Chia sẻ với VietNamNet, BTV Hiếu Anh cho biết, cho đến giờ anh vẫn không thể tin được người bạn thân thiết ra đi đột ngột như thế. 

''Tôi và nhóm bạn thân khi biết tin Thu Thủy qua đời từ sáng sớm nay. Trong lúc gia đình của Thủy đang hoang mang, bối rối nên tôi cũng không tiện hỏi kỹ. Chỉ nghe thông tin từ cô ruột của Thủy nói, có lẽ Thủy bị đột tử vì bệnh tim.

Chúng tôi đều bàng hoàng vì ai cũng nói rằng không thể tin được rằng một người tập thể dục, tập yoga, sống xanh như Thủy lại có thể đột tử nhanh chóng như thế. Thu Thủy là người chúng tôi ngưỡng mộ về cách ăn uống, giữ gìn sức khỏe… vậy mà. Mọi người đều sốc", BTV Tôn Hiếu Anh chia sẻ.

{keywords}
Nguyễn Thu Thuỷ đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1994 ở tuổi 18. 
{keywords}
27 năm sau khi đăng quang, Hoa hậu Thu Thuỷ vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ đáng ngưỡng mộ. Chia sẻ hình ảnh trong buổi chụp hình hồi tháng 3/2021, Thu Thuỷ viết: "Hôm nọ đi chụp ảnh, em chuyên viên trang điểm cứ xuýt xoa: Em chưa thấy ai mặt không có cái nếp nhăn nào như chị, thực ra là chị bao nhiêu tuổi?". 
{keywords}
Hoa hậu Thu Thuỷ thường xuyên chia sẻ lại hình ảnh của mình đăng trên Facebook nhiều năm trước và khán giả nhận ra dường như thời gian không chạm tới người đẹp. 
{keywords}
 Nhan sắc rạng rỡ tuổi 45 của Hoa hậu Thu Thuỷ. Không ai có thể ngờ chị lại đột ngột ra đi sớm như vậy dù luôn có chế độ tập luyện và giữ sức khoẻ khoa học. 
{keywords}{keywords}
 Tuy nhiên đam mê lớn nhất của chị lại là Yoga. Trên trang cá nhân, Hoa hậu Thu Thuỷ đăng ảnh chụp các tư thế tập yoga khó tại căn phòng đầy sách bao quanh. 
{keywords}
Hoa hậu Thu Thuỷ từng viết trên trang cá nhân: "Đôi ba ngày lại có bạn inbox hỏi tôi về yoga, tôi chưa kịp trả lời thì các bạn xin lỗi cảm ơn nhưng thực ra là trách móc hờn giận. Có nhiều bạn nữa hỏi làm sao da chị đẹp, tôi bảo tôi không rửa mặt với sữa rửa mặt nhiều năm nay thì các bạn kêu ầm lên: như thế có sạch không?''.
{keywords}
''Có bạn hỏi chế độ ăn để kiểm soát cân nặng, khi tôi đề cập đến việc nhịn ăn theo giờ, bạn hỏi lại tôi: như thế có ảnh hưởng đến sức khoẻ không chị?Nhiều bạn cho rằng tôi giấu bài, không chịu chia sẻ bí quyết làm sao để bụng phẳng, eo thon khi tôi nói rằng tôi tập động tác cũng y như bạn, thậm chí đơn giản hơn, có điều ngày nào tôi cũng tập và làm đi làm lại khoảng 1000 lần" - hoa hậu Thu Thuỷ từng chia sẻ trên trang cá nhân. 
{keywords}
Bên cạnh yoga, Hoa hậu Thu Thuỷ còn duy trì thói quen chạy bộ thường xuyên. 
{keywords}
 Hoa hậu Thu Thuỷ cũng truyền cảm hứng cho nhiều người khi thường xuyên tham gia các cuộc marathon hàng chục km tại những cung đường khó nhằn. 
{keywords}

''Bạn phải yêu thích chạy bộ, nếu không bạn sẽ chẳng còn sống để yêu bất kỳ thứ gì khác'' - lời trích dẫn của Thu Thuỷ vào ngày 8/5/2021 trên trang cá nhân. 

Mai Linh 

Vĩnh biệt Hoa hậu Thu Thuỷ, vào những ngày buồn Covid-19

Vĩnh biệt Hoa hậu Thu Thuỷ, vào những ngày buồn Covid-19

Nhà thơ Lê Thiếu Nhơn đã có những chia sẻ về Hoa hậu Nguyễn Thu Thuỷ vừa qua đời đột ngột ở tuổi 45.