Mới đây, hình ảnh Kỳ Duyên sang Malaysia chấm thi sắc đẹp được đăng tải lên mạng xã hội. Đáng lưu ý, có một tấm được cho là Kỳ Duyên lộ tay thô, vai to, vóc dáng đầy đặn thấy rõ. 

{keywords}
Ảnh khán giả mạng đang bàn tán mà Kỳ Duyên cho là đã qua chỉnh sửa.
{keywords}
Ảnh Kỳ Duyên tự đăng để chứng minh mình không bị phát tướng.

Tối 12/5, mạng xã hội Facebook một phen xôn xao, bàn tán về cân nặng của Kỳ Duyên. Nhiều ý kiến cười giễu thân hình phì nhiêu của hoa hậu trong tấm ảnh. Một bài đăng trong nhóm kín có hàng chục nghìn lượt thích gọi Kỳ Duyên là "cô bé đô con".

Trước bình luận tiêu cực từ cộng đồng mạng, Kỳ Duyên không phản hồi trực tiếp những dẫn lại một ý kiến bênh vực mình và đăng lên Instagram cá nhân.

Ý kiến này nói rằng: “Thề có những người không có não hay cố tình dìm hàng vậy. Ảnh photoshop lệch cả khung vai người ta kia xong đăng lên mạng sân si như thật, to gì mà to một bên vậy. Chẳng bao giờ nói nhưng lần này thấy hãm quá nên phải nói”.

{keywords}
Kỳ Duyên bị 'bóc' kéo ảnh làm méo tòa nhà phía sau.

Tuy không đáp trả lại nhưng việc dẫn lại ý kiến này cho thấy Kỳ Duyên gián tiếp thanh minh rằng tay và vai cô trong ảnh nói trên đã bị chỉnh sửa.

Ngoài ra, Kỳ Duyên cũng đăng một tấm ảnh khác của mình hôm chấm thi ở Malaysia, kèm chú thích: "Sang Malaysia chấm thi thôi mà ồn ào quá vậy?". Trong ảnh, tay và vai hoa hậu thon gầy, thanh mảnh hơn nhiều.

Tuy Kỳ Duyên đã phản hồi nhưng nhiều khán giả mạng quyết không 'buông tha'.

{keywords}
 
{keywords}
Loạt ảnh khán giả chứng minh hoa hậu Kỳ Duyên tăng cân và cố bao biện.

Tài khoản N.N.H viết: "Tôi không body-shaming (chế giễu hình thể) nhưng bạn ấy nên hiểu là ai cũng có lúc đẹp lúc xấu, làm gì mà phải đăng hẳn lên Instagram để dằn mặt những ai chê mình thế? 

Trong khi bản thân bạn ấy ở ngoài cũng to con thật, ai đi tập ở Pearl Plaza lớp Cycling (đạp xe) là biết. Ảnh tự đăng lên photoshop méo cả tòa nhà thế kia còn cãi".

Một số khán giả mạng đăng loạt ảnh so sánh để chứng minh Kỳ Duyên đang cố phủ nhận tăng cân.

Trước đó, Kỳ Duyên cũng từng thừa nhận có tăng cân nhưng không đến mức phát tướng: “Đúng là mình có lên một tí cân vì ăn để có sức tập cho khỏe thôi chứ không phải béo lắm rồi”.

Gia Bảo

Kỳ Duyên mang đồ hiệu trăm triệu, Bảo Thy sang trọng diện pantsuit

Kỳ Duyên mang đồ hiệu trăm triệu, Bảo Thy sang trọng diện pantsuit

 - Kỳ Duyên nổi bật với phong cách sang trọng, "chơi trội" khi diện phụ kiện trị giá hàng trăm triệu. Bảo Thy lại khiến người hâm mộ bất ngờ bởi hiếm khi thấy nữ ca sĩ thử mình với thời trang menswear.