Báo chí xứ Trung mới đây đăng tải nhiều tin tức về cuộc hôn nhân lệch tuổi nổi tiếng của Ham So Won - Trần Hoa đang xảy ra những hàn nứt khó hàn gắn.

{keywords}
Cặp đôi liên tục mâu thuẫn khi cùng tham gia một gameshow thực tế.

Nguồn cơn sự việc bắt đầu khi cả hai vợ chồng cùng tham gia trong một show thực tế mang tên “The Flavor of Wife”. Trước khi tham gia chương trình này, cặp vợ chồng Hoa – Hàn này đã rất chờ mong việc có thể mang thai lần 2. Tuy nhiên, khi nhận được thông báo từ bác sĩ phương pháp thụ tinh ống nghiệm thất bại, Ham So Won đã bật khóc nức nở trên sóng truyền hình.

Những tranh cãi sau đó của đôi vợ chồng nảy sinh khi cả Ham So Won lẫn Trần Hoa không kìm chế được cảm xúc. Ngay lúc này,  người chồng kém tuổi tuyên bố muốn được ly thân và sống một mình.

Trò chuyện với nhà tư vấn hôn nhân sau đó, Trần Hoa bật khóc nói: "Tôi cảm thấy cuộc sống này không thích hợp với tôi. Tôi quá mệt mỏi rồi. Tôi muốn có không gian riêng, muốn được sống một mình. Tôi sợ rằng mình sẽ trở thành gánh nặng cho bà xã”.

Khi nghe thấy những lời chia sẻ của chồng, Ham So Won đã nghẹn ngào rơi lệ.

{keywords}
Mối tình “cô – cháu” gây bàn tán trong dư luận ngay thời điểm cả hai công bố hẹn hò và tiến tới hôn nhân.

Ham So Won sinh năm 1976 tại Hàn Quốc. Cô gây chú ý sau khi giành ngôi Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương 1997 cùng thành tích hoạt động năng nổ ở lĩnh vực phim ảnh. Trong khi đó, chồng cô là một hot boy xứ Trung được yêu thích trên mạng xã hội.

Ham So Won và Trần Hoa là cặp đôi nghệ sĩ gây chú ý trong làng giải trí của cả Hàn Quốc và Trung Quốc. Mối tình của cả hai khiến dư luận bàn tán khi cô dâu và chú rể cách biệt nhau 18 tuổi. Mặc những lời dèm pha từ dư luận và phản đối từ gia đình nhà trai, vợ chồng Hoa hậu vẫn quyết định tổ chức hôn lễ năm 2018 và có với nhau một cô con gái.

{keywords}
Khoảng cách 18 tuổi được cho là một trong những lý do chính khiến đôi vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn.

Tuy nhiên, những khác biệt về suy nghĩ và lối sống của cả hai dần trở nên gay gắt. Việc chênh lệch tuổi quá nhiều đã trở thành một rào cản khi cặp vợ chồng lệch tuổi bước vào đời sống hôn nhân, sinh con và vun vén tổ ấm.

“Ham So Won nổi tiếng hơn chồng rất nhiều. Chính vì thế mà trọng trách chăm sóc con nhỏ đã được đặt lên vai của Trần Hoa. Dần dần, điều này đã khiến cho anh bất mãn, mệt mỏi”, một nguồn tin tiết lộ.

Tuấn Chiêu

Á hậu Hong Kong quyết rời showbiz vì bị ép tiếp khách đại gia

Á hậu Hong Kong quyết rời showbiz vì bị ép tiếp khách đại gia

– Lương Bội Hồ tiết lộ lý do giã từ làng giải trí vì không muốn tham gia các buổi tiếp đãi đại gia.