{keywords}
Hoa hậu Hà Kiều Anh mới tham dự một tại sự kiện trà chiều Đà Nẵng. Diện set đồ trắng đơn giản với áo sơ mi tay phồng, nơ cổ quý phái cùng tone make-up sắc nét, Hà Kiều Anh khoe vẻ đẹp mặn mà của người phụ nữ viên mãn, hạnh phúc ở tuổi 45. Nhờ chế độ ăn uống hợp lý kết hợp luyện tập khoa học, vóc dáng của Hoa hậu Việt Nam 1992 vẫn trẻ trung và thon thả.
{keywords}
Trong năm 2020, dù gặp khá nhiều khó khăn vì tình hình dịch Covid-19, Hà Kiều Anh vẫn cố gắng ổn định hoạt động kinh doanh và tham gia nhiều các hoạt độn nghệ thuật. Chị là một trong những hoa hậu có uy tín nên được mời tham gia nhiều các cuộc thi nhan sắc trong vai trò giám khảo, đặc biệt là Hoa hậu Việt Nam. Chị mới trở thành CEO của một thương hiệu thẩm mỹ nổi tiếng của Hàn Quốc. 
{keywords}
Bằng sự khéo léo trong giao tiếp, cách nói chuyện gần gũi, ấm áp, Hà Kiều Anh dễ chiếm được lòng của các khán giả và giới truyền thông. Tuy vậy, Hoa hậu Việt Nam 1992 rất hiếm khi xuất hiện trong vai trò MC mà chỉ nhận lời trong những sự kiện đặc biệt.
{keywords}
Hà Kiều Anh chỉnh lại những cành hòa trong không gian tiệc để chuẩn bị tươm tất trước khi chương trình bắt đầu.
{keywords}
Hà Kiều Anh gặp gỡ và uống trà cũng đạo diễn Trần Vi Mỹ.
{keywords}
Đạo diễn Trần Vi Mỹ và Hà Kiều Anh tham quan và trò chuyện với nhau trong sự kiện thân mật đầu năm. 
{keywords}
Không chỉ đảm nhiệm vai trò MC, Hà Kiều Anh còn thể hiện giọng hát ngọt ngào của mình với các quan khách dự sự kiện với ca khúc Đêm nay ai đưa em về.
{keywords}
Hà Kiều Anh xuất thân trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, từng học nhạc viện nên cô có sự nhạy cảm riêng với âm nhạc từ nhỏ. Chị từng thể hiện giọng hát trong sự kiện kỷ niệm 30 năm cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hồi năm 2018.
{keywords}
Hà Kiều Anh đăng quang Hoa hậu Việt Nam khi mới 16 tuổi, đang là sinh viên trung cấp thanh nhạc năm thứ nhất của Nhạc viện. Hiện tại, cô có cuộc sống hạnh phúc bên chồng cùng 3 người con.
{keywords}
Đạo diễn Trần Vi Mỹ, doanh nhân Dương Quốc Nam và hoa hậu Hà Kiều Anh là những người bạn thân thiết. Họ hay xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện. Anh Quốc Nam là người hỗ trợ tư vấn nhiệt tình về nội thất cho ngôi nhà mới của Hà Kiều Anh tại quận 2 sắp tới.

H.N

Trấn Thành, Hà Kiều Anh cùng dàn sao Việt đón Giáng sinh

Trấn Thành, Hà Kiều Anh cùng dàn sao Việt đón Giáng sinh

Những ngày cuối năm 2020, dàn sao Việt thi nhau trang hoàng nhà cửa để chuẩn bị đón Giáng sinh và năm mới 2021 sắp đến.