Mới đây, Hoa hậu Đông Nam Á năm 2013 Phan Hoàng Thu cũng chia sẻ lại vụ việc tương tự bản thân từng gặp phải cách đây 3 năm. "Vốn là người đa nghi và tính cẩn thận nên bất cứ căn nhà nào, tôi cũng đều gắn camera quanh nhà. Xem thì ít, doạ người khác là chủ yếu.

Thế nhưng cho đến một ngày, tôi phát hiện ra hệ thống an ninh camera được lắp đặt tại Việt Nam thật sự thiếu an toàn và có thể bị hack bất cứ lúc nào chỉ với một vài thao tác đơn giản. Hệ thống và phần mềm lậu, Data (dữ liệu) khách hàng cũng không được đảm bảo bí mật. Muôn vàn nguy hiểm" - cô chia sẻ.

Theo người đẹp, cô bất an, hoảng loạn khi phát hiện camera nhà mình có dấu hiệu bị hack và như có ai đó đang rình rập. Đáng lưu ý, thời điểm này có hàng loạt cuộc điện thoại gọi tới cho cô mỗi ngày dù mình không hề gọi cho họ.

{keywords}
Phan Hoàng Thu chia sẻ vụ việc bản thân từng gặp phải về việc bị hack camera và điện thoại.

Hoàng Thu sau đó đã kể câu chuyện cho người thân xung quanh, tuy nhiên mọi người cho rằng cô bị hoang tưởng và thậm chí là triệu chứng trầm cảm sau sinh. Hoa hậu 9X quyết định ngừng sử dụng camera, đồng thời bỏ hẳn số điện thoại đang dùng để yên tâm.

Từ câu chuyện của mình, Phan Hoàng Thu liên hệ tới vụ việc của Văn Mai Hương vừa xảy ra mới đây. Người đẹp bày tỏ sự thương xót và đồng cảm với những gì mà người đồng nghiệp của mình không may gặp phải.

{keywords}
Hoa hậu 9x bày tỏ sự đồng cảm đối với sự việc Văn Mai Hương gặp phải.

"Cho đến bây giờ khi V.M.H là một nạn nhân của những “chiêu trò bẩn thỉu”, thì tôi mới nhận ra, sự nghi ngờ của mình là hoàn toàn có lý.

Chúng ta sẽ không bao giờ biết hay lường trước được những sự cố kiểu này có bao giờ xảy đến với chúng ta hay không? Tôi tin, H. cũng như vậy, sẽ không thể ngờ được có ngày mình sẽ trở thành nạn nhân của chính sự cẩn thận tai hại này của mình...H. không hề sai trong việc này và không đáng phải nhận điều đó. Kẻ đáng lên án chính là những kẻ thủ đoạn, đã lợi dụng lòng tin của H. và những anh hùng bàn phím đang cười cợt H. ngay lúc này" - cô bức xúc.

Phan Hoàng Thu là Hoa hậu Đông Nam Á năm 2013, là người từng giành giải vàng cuộc thi "Người mẫu ngôi sao tương lai 2012". Cô là một trong những người đẹp tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc, người mẫu và giành một số giải thưởng. Năm 2013, cô còn lọt vào Top 8 của cuộc thi Siêu mẫu châu Á được tổ chức tại Trung Quốc.

Mời quý vị xem clip:

Tuấn Chiêu

'Cần trừng phạt hành vi phát tán 5 clip nhạy cảm của Văn Mai Hương'

'Cần trừng phạt hành vi phát tán 5 clip nhạy cảm của Văn Mai Hương'

 - Nhiều sao Việt như Trấn Thành, Dương Triệu Vũ, Lê Vũ Phương... đã bức xúc lên tiếng chỉ trích những người đăng, xin clip và dùng những lời nói khiếm nhã để nói về sự việc Văn Mai Hương bị nghi lộ clip nhạy cảm.