Theo Sina, Hồ Ca đã làm nức lòng người hâm mộ khi chia sẻ trên trang cá nhân những lời khích lệ ấm áp dành cho nhân viên y tế nơi tiền tuyến chống dịch. Anh còn hài hước bông đùa: “Đó là cái đầu hói nhỏ đẹp nhất”.

{keywords}
Nhân viên y tế viết dòng chữ “Vợ Hồ Ca” trên lưng áo bảo hộ.

Ngày 8/2, một người hâm mộ Hồ Ca, với tư cách là một nhân viên y tế, đang chiến đấu với dịch bệnh ở tuyến đầu Vũ Hán đã đăng tải hình ảnh bản thân đang mặc chiếc áo bảo hộ y tế với dòng chữ “Vợ Hồ Ca” trên trang cá nhân kèm chú thích nói rằng là một nhân viên y tế không chỉ trị bệnh thông thường mà còn cần trị bệnh trong tim.

Cô sẽ cố gắng hết sức để giảm bớt bầu không khí nặng nề khi bệnh dịch hoành hành này. Thật bất ngờ, vào ngày 17/2, Hồ Ca đã chia sẻ lại bức ảnh này lên Weibo của mình kèm theo những lời động viên đầy ấm áp: “Bạn là đầu trọc nhỏ xinh đẹp nhất. Nếu không có sự kiên trì và cống hiến của bạn và đồng đội của bạn, nhân dân cả nước sẽ mất đi cuộc sống ấm no, hạnh phúc”.

Đồng thời, nam diễn viên cũng hy vọng: “Mong rằng dịch bệnh sẽ sớm qua đi. Tôi rất mong muốn được nhìn thấy khuôn mặt của bạn khi không có chiếc “khăn voan” kia. Ba từ này (“Vợ Hồ Ca”) tạm thời cho bạn mượn dùng trước, sau này nhớ trả lại cho tôi nha”. 

{keywords}
Hồ Ca ấm áp động viên nhân viên y tế nơi tiền tuyến chống dịch

 

{keywords}
Hồ Ca là diễn viên được nhiều phụ nữ châu Á hâm mộ.

Những ngày gần đây, bầu không khí hoang mang bao trùm khi nhân dân Trung Quốc nói chung và Vũ Hán nói riêng đang phải đối mặt bệnh dịch viêm phổi do chủng mới của virus Corona.

Những người có sức ảnh hưởng lớn, những lời động viên của nhiều sao lớn dành cho y bác sĩ và người dân đang chiến đấu nơi tiền tuyến cũng chính là đang góp sức về tinh thần chiến đấu với bệnh dịch. 

Thanh Nhàn    

Hoa hậu Dương Tư Kỳ lo lắng vì sinh con mùa dịch corona

Hoa hậu Dương Tư Kỳ lo lắng vì sinh con mùa dịch corona

 - Dương Tư Kỳ thông báo vừa hạ sinh cậu con trai thứ 2 nhưng bày tỏ lo lắng trước tình hình dịch bệnh corona ở Hong Kong.