Thiếu gia giàu có Vương Tư Thông với thói quen "bóc phốt" giới nghệ sĩ

Vương Tư Thông không hoạt động trong làng giải trí nhưng danh tiếng của anh không thua kém bất kỳ ngôi sao nổi tiếng. Anh là cái tên được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội và truyền thông bởi những phát ngôn của Vương Tư Thông liên quan tới giới showbiz Hoa ngữ luôn có sức ảnh hưởng mạnh mẽ với công chúng. 

Hai đại gia là khắc tinh, nắm giữ bí mật động trời của showbiz Hoa ngữ - 1

Thiếu gia giàu có Vương Tư Thông có thói quen "cà khịa" những ngôi sao nổi tiếng của giới giải trí. 

Vương Tư Thông xuất thân từ một gia đình giàu có. Anh sinh năm 1988 và là con trai duy nhất của tỷ phú Vương Kiện Lâm, một trong những người giàu nhất Trung Quốc. Ông Vương là người sáng lập ra tập đoàn bất động sản lớn nhất nhì Trung Quốc và sở hữu khối tài sản lên tới 23 tỷ USD (533 nghìn tỷ đồng). Mẹ của Vương Tư Thông cũng là một nữ doanh nhân thành đạt và có ảnh hưởng tại Trung Quốc. 

Vương Tư Thông được cha mẹ cho ra nước ngoài sinh sống và học tập từ nhỏ. Anh tốt nghiệp Đại học College London (University College London) với thành tích đáng nể và thành thạo 8 thứ tiếng. Vương Tư Thông là người sẽ kế thừa khối tài sản "khủng" của gia đình họ Vương nhưng không vì thế mà thiếu gia này sống vô trách nhiệm và lười lao động. Anh từng xin bố 500 triệu nhân dân tệ (khoảng 1670 tỷ đồng) làm vốn kinh doanh và tự gây dựng sự nghiệp. 

Hai đại gia là khắc tinh, nắm giữ bí mật động trời của showbiz Hoa ngữ - 2

Phạm Băng Băng (trái) và Trương Hinh Dư là những người đẹp bị Vương Tư Thông nhận xét nổi tiếng không bằng thực lực mà bằng chiêu trò. 

Với trí thông minh và sự nhạy bén, Vương Tư Thông đã tự gây dựng được sản nghiệp riêng của mình. Hiện tại, thiếu gia họ Vương làm ăn kinh doanh phát đạt và sở hữu tài sản riêng trị giá 4 tỷ nhân dân tệ (13,3 nghìn tỷ đồng) khi đầu tư vào lĩnh vực eSport (thể thao điện tử), các dự án giải trí và thành lập công ty riêng. Năm 2015, anh lọt vào danh sách 100 tỷ phú giàu nhất Trung Quốc.

Bên cạnh sự giàu có đáng nể của mình, Vương Tư Thông còn khiến giới giải trí Hoa ngữ khiếp sợ bởi những phát ngôn mang tính "cà khịa". Độ nổi tiếng của Vương Tư Thông chẳng kém bất kỳ ngôi sao đình đám bởi anh biết vô số bí mật của giới giải trí, và những phát ngôn của Vương Tư Thông luôn được công chúng rất quan tâm. 

Hai đại gia là khắc tinh, nắm giữ bí mật động trời của showbiz Hoa ngữ - 3

Vợ chồng Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi từng bị Vương Tư Thông bóc phốt "nổ" về đám cưới đình đám năm 2011. 

Vương Tư Thông từng gây hấn với vợ chồng Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi. Năm 2011, khi cặp đôi tổ chức hôn lễ tốn kém, mẹ Uông Tiểu Phi tuyên bố bà và Vương Kiện Lâm là bạn bè và tiết lộ, hôn lễ do ông Vương tài trợ và số tiền thu được từ hôn lễ sẽ quyên góp để làm từ thiện. Tuy nhiên, thông tin này sau đó đã bị Vương Tư Thông đính chính và khẳng định, bố anh và bà Trương Lan - mẹ Uông Tiểu Phi không quen biết. Đây là lần đầu tiên Vương Tư Thông gây hấn với giới giải trí và nhà giàu của Hoa ngữ. 

Không chỉ dừng lại ở đó, anh còn trực tiếp "cà khịa" những ngôi sao đình đám của làng giải trí như Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư khi đưa ra nhận xét: "Những ngôi sao thảm đỏ như cô Băng, cô Dư chẳng có tác phẩm nào xuất sắc. Họ chỉ nổi tiếng nhờ tin đồn thị phi và chiêu trò tâng bốc".

Hai đại gia là khắc tinh, nắm giữ bí mật động trời của showbiz Hoa ngữ - 4

Dương Mịch từng bị Vương Tư Thông chê khả năng hạn chế, ngoại hình không quá nổi bật nhưng từ năm 2014, anh thay đổi thái độ với Dương Mịch và tuyên bố sẽ cưới cô nếu cô bỏ chồng. 

Vương Tư Thông từng nhận xét về Dương Mịch không biết diễn xuất, chỉ biết khoe nhan sắc. Tuy nhiên, vào năm 2014, anh bất ngờ thay đổi thái độ với nữ diễn viên họ Dương khi lên tiếng bênh vực người đẹp trước sóng gió thị phi và tuyên bố: "Chỉ cần Dương Mịch ly hôn, tôi sẽ cưới cô ấy".

Năm 2020, khi nam ca sĩ nổi tiếng Phan Vỹ Bá tuyên bố kết hôn, Vương Tư Thông lập tức hé lộ danh tính vợ của nam ca sĩ. Anh còn tiết lộ bí mật, vợ Phan Vĩnh Bá xuất thân từ lò luyện săn đại gia của một người quản lý tên là Amy. "Chị Amy thật lợi hại. Một người gả cho Quách Phú Thành, một người gả cho Phan Vỹ Bá. Quá giỏi", anh viết. 

Hai đại gia là khắc tinh, nắm giữ bí mật động trời của showbiz Hoa ngữ - 5

Vợ Phan Vĩnh Bá bị Vương Tư Thông khẳng định xuất phát từ lò luyện săn đại gia. 

Hai đại gia là khắc tinh, nắm giữ bí mật động trời của showbiz Hoa ngữ - 6

Triệu Lệ Dĩnh là nữ nghệ sĩ Vương Tư Thông nể trọng và không bao giờ mỉa mai. 

Vương Tư Thông còn công khai chê Lưu Diệc Phi diễn xuất nhạt nhòa, Cúc Tịnh Y không có năng lực và chỉ thu hút bằng chiêu trò... Trong số những nghệ sĩ hiện tại, Vương Tư Thông đặc biệt quý mến Triệu Lệ Dĩnh và không ít lần khen ngợi cô là nữ nghệ sĩ tài năng, thực lực. 

Thiếu gia này từng tuyên bố: "Triệu Lệ Dĩnh là người duy nhất cả đời này tôi sẽ không châm chọc. Nếu có cơ hội, tôi nguyện dùng cả đời để bảo vệ cô ấy". Ngoài ra, anh cũng dành sự kính trọng với Lý Băng Băng và Triệu Vy, không bao giờ dám bình luận đắc tội. 

Hai đại gia là khắc tinh, nắm giữ bí mật động trời của showbiz Hoa ngữ - 7

Người đẹp 9x Cúc Tịnh Y bị Vương Tư Thông bóc phốt phẫu thuật thẩm mỹ và diễn xuất kém. 

Trần Lam - nữ đại gia có ảnh hưởng mạnh mẽ tới showbiz Hoa ngữ

Bà Trần Lam từng là người mẫu nổi tiếng của làng giải trí trước khi trở thành vợ của ông trùm Hướng Hoa Cường. Sau khi kết hôn, bà từ bỏ công việc trong làng giải trí và trở thành cánh tay đắc lực của chồng trong việc điều hành kinh doanh. Hiện tại, bà có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn và giàu có bên chồng con. Con trai bà - thiếu gia Hướng Tả kết hôn với nữ diễn viên Quách Bích Đình. 

Với giới showbiz, Trần Lam là nhân vật có ảnh hưởng không kém người nổi tiếng. Bà từng đưa tay giúp đỡ nhiều nghệ sĩ có tiếng của Hồng Kông như Lưu Đức Hoa, Lý Liên Kiệt trong lúc khó khăn, giúp đỡ Lưu Gia Linh vực dậy và thoát khỏi scandal bị bắt cóc và làm nhục, giúp đỡ ngôi sao quá cố Mai Diễm Phương lúc sinh thời... 

Hai đại gia là khắc tinh, nắm giữ bí mật động trời của showbiz Hoa ngữ - 8

Nữ đại gia Trần Lam (giữa) từng sở hữu vẻ ngoài quyến rũ trước khi kết hôn. 

Hai đại gia là khắc tinh, nắm giữ bí mật động trời của showbiz Hoa ngữ - 9

Bà Trần Lam (trái) có cuộc sống hạnh phúc và viên mãn bên chồng và các con hiện tại. Con dâu bà là nữ diễn viên Quách Bích Đình (thứ ba từ phải sang). 

Tuy nhiên, bà cũng là nỗi khiếp sợ của giới nghệ sĩ bởi những nhân vật bị bóc mẽ sẽ khó có đường quay lại làng giải trí. Màn bóc mẽ ồn ào nhất của Trần Lam là với cô con nuôi Trương Bá Chi. Nữ diễn viên họ Trương từng được bà Trần Lam nâng đỡ khi gia nhập làng giải trí nhưng hiện tại, mối quan hệ giữa hai người hoàn toàn rạn nứt. 

Bà Trần Lam giúp đỡ Trương Bá Chi rất nhiều trong sự nghiệp và hỗ trợ cô quay lại làng giải trí vào năm 2011 khi người đẹp ly hôn với Tạ Đình Phong. Song, sau này, chính bà là người tố nữ diễn viên họ Trương mắc bệnh ngôi sao, nói dối, và cắt đứt liên lạc với cô. Khi nữ diễn viên sinh con trai thứ ba vào năm 2018, bà Trần Lam còn mỉa mai nữ diễn viên nổi tiếng. 

Hai đại gia là khắc tinh, nắm giữ bí mật động trời của showbiz Hoa ngữ - 10

Vợ chồng bà Trần Lam từng cưu mang và giúp đỡ Trương Bá Chi khi mới gia nhập làng giải trí nhưng hiện tại, mối quan hệ giữa Trần Lam và cô con gái nuôi này đã rạn nứt. 

"Vua hài" Châu Tinh Trì cũng là đối tượng bị bà Trần Lam công kích. Bà từng tố đạo diễn đình đám keo kiệt, xấu tính, tham tiền. Bà gây sốc khi công khai thông tin Châu Tinh Trì quỵt khoản vay 1,68 triệu nhân dân tệ (5,5 tỷ đồng) vào năm 1990 ngay trên sóng truyền hình. Trước những lời công kích của bà Trần Lam, Châu Tinh Trì chưa bao giờ lên tiếng bình luận. 

Bà Trần Lam từng đề cập tới Huỳnh Nghị Thanh, chồng thứ hai của "Tiểu Yến Tử" Huỳnh Dịch. Khi Huỳnh Nghị Thanh tiết lộ thông tin con trai của bà Trần Lam - Hướng Tả từng bị Huỳnh Dịch gài bẫy, nữ đại gia rất tức giận. Bà khẳng định, Huỳnh Nghị Thanh phải trả giá vì lối sống không đứng đắn. Năm 2019, Huỳnh Nghị Thanh bị cảnh sát bắt vì hành vi khiêu khích cảnh sát và tàng trữ, buôn bán ma túy. Bà còn gửi lời chúc mừng Huỳnh Dịch vì đã bỏ được người chồng tệ hại. 

Hai đại gia là khắc tinh, nắm giữ bí mật động trời của showbiz Hoa ngữ - 11

Chồng thứ hai của Huỳnh Dịch - Huỳnh Nghị Thanh từng bị bà Trần Lam mắng không thương tiếc trên mạng xã hội. Năm 2019, anh bị bắt vì buôn bán ma túy. 

Bà từng lên án nữ diễn viên Trương Hinh Dư là thảo mai khi gửi lời chúc phúc tình cũ - Lý Thần và Phạm Băng Băng lúc cặp đôi công khai tình cảm vào năm 2015. Một số nguồn tin cho rằng, nguyên nhân khiến Trương Hinh Dư bị bà Trần Lam ghét là do nữ diễn viên họ Trương từng công khai bênh vực Trương Bá Chi. Hơn nữa, bà Trần Lam cũng rất quý mến Phạm Băng Băng. 

Việc gây hấn với không ít nghệ sĩ khiến bà Trần Lam bị công chúng không ủng hộ. Đại gia Hướng Hoa Cường từng lên tiếng bảo vệ vợ: "Sự nghiệp của tôi có được như ngày nay không thể thiếu công lao của vợ tôi. Cuộc đời của tôi cũng không thể thiếu cô ấy được. Trần Lam là món quà tốt nhất mà ông trời dành tặng cho tôi. Mọi người nếu nể mặt tôi, xin đừng mắng cô ấy".

Hai đại gia là khắc tinh, nắm giữ bí mật động trời của showbiz Hoa ngữ - 12

Phạm Băng Băng là nữ diễn viên được bà Trần Lam quý mến. 

Hai đại gia là khắc tinh, nắm giữ bí mật động trời của showbiz Hoa ngữ - 13

"Vua hài" Châu Tinh Trì từng bị bà Trần Lam tố quỵt nợ 1,68 triệu nhân dân tệ (5,5 tỷ đồng) vào năm 1990 ngay trên sóng truyền hình.

(Theo Dân trí)

Bà Phương Hằng và cuộc đại náo chấn động giới showbiz

Bà Phương Hằng và cuộc đại náo chấn động giới showbiz

Những chia sẻ của bà Phương Hằng những ngày qua đã tạo thành “cú nổ” trực diện vào những ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt.