Ái Vân - vợ cũ Vân Quang Long vừa chia sẻ hình ảnh các con đứng trước bàn thờ nam ca sĩ cùng dòng trạng thái xúc động. Chị chia sẻ các con nỗ lực học tập, cố gắng đạt thành tích tốt để bố mẹ và gia đình yên lòng. 

"Tự hào về các con! Dù trong lúc biến cố lớn xảy ra, ba con đã đi xa nhưng các con đã không để ba buồn và thất vọng. Kết quả chị hai đứng nhì khối học kỳ 1, em Hy đạt điểm tối đa 100/100. Đây là nguồn động viên lớn của gia đình trong lúc này.

Ba sẽ luôn chở che cho hai con khỏe mạnh, tránh những điều không tốt ngoài xã hội làm ảnh hưởng đến con. Hãy luôn mạnh mẽ và cố gắng con nhé. Yêu các con!", chị Ái Vân chia sẻ. 

Trong loạt ảnh được đăng tải, hai con Trác Kỳ và Trác Hy đứng trước bàn thờ bố. Các bé chắp tay vái lạy cố ca sĩ. Các đồng nghiệp của Vân Quang Long như: Lệ Quyên, Phạm Thanh Thảo, cựu người mẫu Kim Cương (vợ Ưng Hoàng Phúc)... dành nhiều lời động viên, mong hai bé nỗ lực trong học tập và cuộc sống sau này. 

{keywords}
Vân Quang Long bên hai con Trác Kỳ, Trác Hy và vợ cũ. 

Vân Quang Long qua đời vào ngày 29/12/2020 sau cơn đột quỵ tại nhà cậu ruột, hưởng dương 41 tuổi. Bạn bè và người thân ở Mỹ cũng tổ chức tang lễ cho anh vào ngày 2/1. Tro cốt của anh sau đó được nhanh chóng chuyển về Việt Nam cho gia đình an táng. Lễ cầu siêu và lễ tang tại Việt Nam do vợ cũ Ái Vân và bố mẹ nam ca sĩ đứng ra lo liệu. 

Tại hải ngoại, nhiều đồng nghiệp và bạn bè cũng gửi phúng điếu trong tang lễ với số tiền là hơn 12.000 USD (khoảng 282 triệu đồng). Các nghệ sĩ tại Việt Nam cũng tổ chức đêm nhạc kêu gọi quyên góp hôm 24/1 tại một phòng trà ở TP.HCM. Số tiền này sẽ chuyển cho bố mẹ, ba người con của Vân Quang Long. 

Clip con gái Vân Quang Long hát trong lễ thọ tang bố

Thúy Ngọc

Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương viếng mộ Vân Quang Long ngày giáp Tết

Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương viếng mộ Vân Quang Long ngày giáp Tết

Ngày 5/2, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương đến Sa Đéc, Đồng Tháp thăm mộ đàn anh Vân Quang Long.