{keywords}
Trên Instagram ngày 17/3, Hoa hậu H'Hen Niê đăng ảnh mặc giản dị, đội nón lá ra thăm đồng ở quê nhà Đắk Lắk. Cô viết: "Chiều hoàng hôn nắng chiếu lung linh".
{keywords}
Tài khoản mạng xã hội của Tuấn K. - bạn trai tin đồn H'Hen Niê cũng thể hiện anh đang ở Đắk Lắk. Anh đăng tấm hình đồng quê và người hâm mộ nhận ra cô gái trong ảnh có sự trùng hợp về trang phục, dép và nón với tấm hình H'Hen Niê đăng tải. 
{keywords}
H'hen Niê từng chia sẻ, bạn trai hơn cô 3 tuổi và là mối tình đầu của cô. Anh không hoạt động trong showbiz hay tham gia nghệ thuật nhưng lại là người cô tìm được sự đông cảm và chia sẻ, quan tâm nhiều trong cuộc sống. 
{keywords}
Đây cũng không phải lần đầu cả 2 có những chia sẻ khiến người hâm mộ đồn đoán được sự gắn bó của hai người vì trước đó, H'Hen Niê và bạn trai đã nhiều lần bị khán giả nhận ra việc thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Người hâm mộ trêu đùa và ủng hộ vun đắp tình cảm cho cả hai.
{keywords}
Trước tấm hình đăng tải cùng nhau ở quê nhà Đắk Lắk. Cả hai thường xuyên đi cùng nhau, thăm gia đình Hen dịp lễ, Tết. Công việc chính bạn trai của H'Hen Niê là nhiếp ảnh gia và hiện anh cũng hỗ trợ công việc cho bạn gái.
{keywords}
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết trong tình yêu cô rất nữ tính và thích được chiều chuộng. "Tôi như con nít khi yêu. Tôi cảm thấy mình yêu như thời học sinh chứ không phải kiểu của người đã trưởng thành", Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tâm sự.
{keywords}
H'Hen Niê từng tiết lộ về bạn trai: "Anh ấy thu hút tôi nhờ tính dễ thương, đáng yêu, tốt bụng, biết quan tâm yêu thương người khác và lém lỉnh". 
{keywords}
H'Hen Niê cũng nhiều lần chia sẻ trên báo chí về việc có bạn trai nhưng chưa từng công khai. Cả hai không hề có ý định giấu giếm chỉ không quá rùm beng mà thôi. Cả 2 đã từng có chuyến đi xa là tới Mỹ sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018.
{keywords}
Gương mặt của Tuấn K - bạn trai của H'Hen Niê khá nam tính, phong trần được khán giả ủng hộ với sự mạnh mẽ, cuốn hút và giản dị của bạn gái đến từ Tây nguyên.

H.N


Không chỉ H'Hen Niê, Khánh My cũng sở hữu vòng 3 nóng bỏng 100cm

Không chỉ H'Hen Niê, Khánh My cũng sở hữu vòng 3 nóng bỏng 100cm

 - Mỹ nhân Sài thành Khánh My đăng bộ hình bikini khoe vòng 3 quyến rũ số đo 100 nhân ngày 8/3.