Theo thông tin từ Chosun Ilbo, nhà báo nổi tiếng Son Suk Hee - giám đốc điều hành JTBC (đài truyền hình cáp nổi tiếng của Hàn Quốc) đã lên tiếng rằng một tập đoàn truyền thông đa quốc gia S đã đứng đằng sau các kế hoạch hành động của 'phòng chat tình dục N' cũng như nghi phạm Cho Joo Bin (25 tuổi).

Trước đây, Son Suk Hee đã từng bị Cho Joo Bin - kẻ cầm đầu ‘phòng chat tình dục’ dọa giết, tống tiền. Tuy nhiên, ông quyết định không cung cấp thông tin bằng chứng về vụ án này cho phía cảnh sát vì tin rằng tập đoàn truyền thông đa quốc gia S đứng đằng sau âm mưu của Cho Joo Bin.

{keywords}
Giám đốc điều hành Son Suk Hee bị người quản lý ‘phòng chat tình dục’ Cho Joo Bin đe dọa nhiều lần

Cho Joo Bin bị phát hiện có hành vi tống tiền Son Suk Hee bằng cách giả làm nhân viên điều tra tư nhân. Hắn liên tục gửi những tin nhắn đe dọa mạng sống của Son Suk Hee và gia đình ông sau khi nhận được một khoản tiền lớn từ nhà báo tự do Kim Woong.

Đại diện JTBC cho hay: "Ông ấy đã phát hiện một kẻ lạ mặt thường đi lòng vòng ở nhà riêng của ông trong khoảng 6 tháng qua, đồng thời liên tục nhận được lời đe dọa gia đình".

Vì lý do này, Son Suk Hee đã chuyển tiền cho Cho Joo Bin. Kẻ cầu đầu ‘phòng chat tình dục N’ cũng thừa nhận đã đe doạ vị giám đốc điều hành nổi tiếng của đài JTBC và xin lỗi ngay trước hàng trăm ống kính phóng viên.

{keywords}
Cho Joo Bin bị cảnh sát bắt vì hàng loạt tội danh liên quan đến hành vi phân phối và kinh doanh sản phẩm khiêu dâm.

Theo Son Suk Hee, trong đoạn tin nhắn đe doạ, Cho Joo Bin từng nhắc tới mối liên hệ của hắn với Kim Woong và tiết lộ: "Kim Woong được tập đoàn truyền thông đa quốc gia chống lưng".

Giám đốc Son Suk Hee cho hay: "Nhiều năm qua, đài JTBC đã điều tra, khai thác nhiều câu chuyện gây bất lợi về S và tập đoàn này cũng từng không ít lần điều tra lý lịch của tôi trong quá khứ".

{keywords}
Son Suk Hee và Kim Woong từng có nhiều xích mích trong quá khứ

Tập đoàn S lên tiếng phủ nhận ngay khi bị Son Suk Hee tố cáo. Hiện dư luận và ngay cả nhân viên đài JTBC đang đặt nghi vấn về sự thật ẩn giấu đằng sau sự việc chấn động này.

Khánh Ngọc

Các phòng chat tình dục ở showbiz bị phanh phui thế nào?

Các phòng chat tình dục ở showbiz bị phanh phui thế nào?

Từ năm 2019 đến nay, câu chuyện về tội ác tình dục, các phòng chat sex đã vạch trần mặt trái trong vấn đề bảo vệ nhân quyền của phụ nữ ở Hàn Quốc.