– Gần 10 năm sau khi tan rã, các cô gái trong nhóm H.A.T ngày ấy có cho mình những ngả rẽ khác nhau. Có người từ giã sự nghiệp, hạnh phúc với tổ ấm nhỏ nhưng cũng có người gặp không ít sóng gió với hôn nhân đổ vỡ, làm mẹ đơn thân.

Cuộc sống của Ngô Quỳnh Anh nhóm H.A.T giờ ra sao?

NSƯT Kim Xuân: Không xem 'Quỳnh Búp Bê' vì nhiều cảnh táo bạo

Đọc sai câu hỏi cho Kiều Minh Tuấn, Trường Giang đòi đổi bạn dẫn Hari

Ca khúc Taxi đình đám một thời của H.A.T

 

{keywords}
Ra mắt vào năm 2004, nhóm nhạc H.A.T ban đầu gồm 3 thành viên: Lương Bích Hữu, Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy. Sau khi Thu Thủy rời nhóm, Ngô Quỳnh Anh vào thay thế vị trí còn trống. H.A.T nhanh chóng dành được tình cảm từ người hâm mộ với những bản hát hit khuấy đảo thị trường âm nhạc một thời như: Yêu làm chi, Đành nói lời chia tay, Taxi, Anh không muốn bất công với em...

 

{keywords}
Hoạt động chỉ được 6 tháng, H.A.T chính thức tan rã, để lại nhiều tiếc nuối trong lòng người hâm mộ. Các thành viên của H.A.T, trừ Ngô Quỳnh Anh, tiếp tục theo đuổi sự nghiệp ca hát solo của mình. Cách đây một năm, cả ba thành viên có cuộc hội ngộ bất ngờ nhân dịp kỷ niệm thành lập công ty quản lý.

 

{keywords}
Bước ra hoạt động riêng và được ông bầu Quang Huy hết mực “lăng xê”, Phạm Quỳnh Anh nhanh chóng trở thành nữ ca sĩ solo đình đám suốt một thời gian dài. Cặp đôi cũng chính thức kết hôn vào năm 2012 và có với nhau 2 cô công chúa xinh xắn. Sau kết hôn, Phạm Quỳnh Anh lui về hậu trường để tập trung chăm sóc gia đình và hỗ trợ chồng trong việc điều hành công ty giải trí.

 

{keywords}
Mối tình bền chặt của Ngô Quang Huy và Quỳnh Anh trở thành một trong những biểu tượng đẹp trong showbiz. Tuy nhiên, từ giữa 2017, vợ chồng Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh vướng tin đồn chia tay vì nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống không thể hàn gắn. Cả hai đều một mực giữ im lặng cho đến khi chính đạo diễn Quang Huy lên tiếng xác nhận đã đệ đơn ly hôn. Điều này cũng đồng nghĩa đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân của giọng ca “Không đau vì quá đau”.

 

{keywords}
Sau đổ vỡ, Phạm Quỳnh Anh sống cùng con gái út. Cô cũng năng nổ với nghệ thuật hơn khi cho ra mắt các sản phẩm cá nhân và kết hợp cùng Ưng Hoàng Phúc thời gian qua. "Tôi và anh Huy đã thống nhất dù xảy ra chuyện gì đi nữa vẫn đi ăn, đi chơi, du lịch… với nhau cùng con như những người bạn tốt. Kể cả khi chúng tôi có người mới thì cũng phải chấp nhận điều đó", Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.

 

{keywords}
Với Thu Thủy, con đường sự nghiệp lẫn cuộc sống của cô cũng khá giống với người bạn Phạm Quỳnh Anh. Bên cạnh tích cực ca hát, nữ ca sĩ còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với chuyện tình kéo dài 17 năm cùng bạn trai. Cả hai đi đến kết thúc tốt đẹp với cuộc nhân nhân vào cuối năm 2014.

 

{keywords}
Những tưởng đã có cuộc sống êm ấm với người chồng doanh nhân, giọng ca "Con đường tôi đi" trong một bài phỏng vấn khi trở lại showbiz gây xôn xao khi công khai đã ly hôn chồng trước đó vài tháng. Nguyên nhân là do những bất đồng trong quan điểm sống và nuôi dạy con. Nữ ca sĩ sau đó cũng tố chồng "vô trách nhiệm, không dành thời gian quan tâm con".

 

{keywords}
Hiện tại Thu Thủy cũng dần quay trở lại làng giải trí với nhiều hoạt động nghệ thuật. Cô chia sẻ muốn kiếm thêm thu nhập để đảm bảo cho cuộc sống của mình và con trai sau này được tốt hơn.

 

{keywords}
Sau khi H.A.T tan rã, Lương Bích Hữu cũng hoạt động solo suốt một thời gian dài. Cô cho ra mắt album "Cô gái Trung Hoa" và được khán giả đón nhận nhiệt tình khi 4/6 ca khúc trong album trở thành hit. Về đời sống cá nhân, Lương Bích Hữu cũng nên duyên cùng nhạc sĩ Khánh Đơn. Thời điểm này, nữ ca sĩ cũng mang thai đứa con đầu lòng của hai người.

 

{keywords}
Tuy nhiên, không bao lâu sau khi sinh con gái tại Canada, cô và Khánh Đơn đã "đường ai nấy đi". Những hình ảnh về cô công chúa nhỏ của Lương Bích Hữu được nữ ca sĩ giấu kín. Cô hiện vẫn hoạt động nghệ thuật để nuôi con nhỏ nhưng chọn con đường lặng lẽ, tránh xa thị phi của showbiz.

 

{keywords}
Trái ngược với ba người bạn cùng nhóm, Ngô Quỳnh Anh sau khi tuyên bố giải nghệ gần như cắt đứt mọi liên lạc với làng giải trí. Cô lựa chọn cho mình một cuộc sống bình yên, êm đềm với công việc quản lý ở lĩnh vực marketing.

 

{keywords}
Tháng 2/2014, Ngô Quỳnh Anh lên xe hoa cùng người bạn trai mà cô yêu gần 3 năm. Tiệc cưới chỉ có một vài nghệ sĩ như Ưng Hoàng Phúc, vợ chồng Thanh Ngọc, vợ chồng Phạm Quỳnh Anh tham dự. Người chồng lớn hơn cô bốn tuổi và cùng làm chung ngành. Cả hai hiện có cuộc sống hạnh phúc bên cậu con trai vừa tròn hai tuổi.

 

{keywords}
Hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ trong buổi phỏng vấn cùng VietNamNet. Từ bỏ ước mơ ca hát khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp khiến nhiều người nuối tiếc cho tài năng của Ngô Quỳnh Anh. Tuy nhiên, cô cho rằng đây là một quyết định sáng suốt để giữ lại những hình ảnh tốt đẹp nhất trong lòng người hâm mộ.

Tuấn Chiêu

Cuộc sống của Ngô Quỳnh Anh nhóm H.A.T giờ ra sao?

Cuộc sống của Ngô Quỳnh Anh nhóm H.A.T giờ ra sao?

Ngô Quỳnh Anh – một trong ba mảnh ghép của nhóm H.A.T từng là một thời thanh xuân của bao thế hệ chàng trai, cô gái giờ đây đã yên ổn với cuộc sống bình dị bên cạnh chồng và cậu con trai hai tuổi.

Phạm Quỳnh Anh: Hậu ly hôn tôi và Quang Huy vẫn đi ăn, chơi, du lịch cùng nhau

Phạm Quỳnh Anh: Hậu ly hôn tôi và Quang Huy vẫn đi ăn, chơi, du lịch cùng nhau

"Tôi và anh Huy đã thống nhất dù xảy ra chuyện gì đi nữa vẫn đi ăn, đi chơi, du lịch… với nhau cùng con như những người bạn tốt. Kể cả khi chúng tôi có người mới thì cũng phải chấp nhận điều đó", Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy bên nhau mừng sinh nhật con gái

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy bên nhau mừng sinh nhật con gái

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã cùng nhau tổ chức sinh nhật cho con gái Tuệ Lâm, sau khi thừa nhận đã đệ đơn ly hôn.