Theo OnDương Mịch hiện là sao nữ hot nhất nhì Trung Quốc hiện nay. Cô được mời đóng nhiều phim, quay quảng cáo, là đại sứ các thương hiệu lớn với lịch trình dày đặc. Trong showbiz, minh tinh nổi danh là người 'tham công tiếc việc" với thái độ làm việc cầu toàn, hết mình trong từng dự án. 

Việc dành trọn vẹn thời gian cho công việc cũng đồng nghĩa Dương Mịch không đảm đương tốt vai trò làm mẹ. Nhiều trang tin tiết lộ cô và con gái Tiểu Gạo Nếp đã không gặp mặt suốt hơn một năm qua. Nữ diễn viên chủ yếu giao lưu với con qua những cuộc gọi video với thời gian ngắn. Cũng vì thế, tình cảm mẹ con ngày càng xa cách. 

Con gái của Dương Mịch và chồng cũ Lưu Khải Uy hiện sống tại Hong Kong, do ông bà nội chăm sóc. Diễn viên gạo cội Lưu Đan - ông nội của Tiểu Gạo Nếp cho biết từ nhỏ bé tỏ ra độc lập, hiểu chuyện và có năng khiếu về hội họa.

{keywords}
Trong khi Dương Mịch không dành nhiều thời gian cho con, Lưu Khải Uy - chồng cũ của cô lại hạn chế đóng phim để chăm nom bé. 

Lưu Đan cũng từng bày tỏ thái độ lạnh nhạt, trách Dương Mịch vì mải mê công việc mà không đoái hoài đến con. Trong khi đó, diễn viên Lưu Khải Uy trong vài năm gần đây đã chủ động giảm bớt lượng công việc để hoàn thành vai trò người bố đơn thân. 

Lưu Khải Uy và Dương Mịch trong quá khứ từng là đôi vợ chồng đẹp của làng giải trí Hoa ngữ. Cặp đôi tổ chức đám cưới lãng mạn ở đảo Bali, Indonesia vào tháng 1/2014 và sinh con gái đầu lòng vào tháng 6 cùng năm.

{keywords}
Dương Mịch và Lưu Khải Uy từng là cặp đôi đẹp trong quá khứ. 

Cuối năm 2018, cặp đôi thông qua công ty quản lý chính thức xác nhận hoàn tất thủ tục ly hôn và khẳng định “chia tay trong hòa bình, vẫn là bạn bè tốt”. Lưu Khải Uy nhận vai trò nuôi con gái của họ Tiểu Gạo Nếp đến khi đủ tuổi trưởng thành.

Dương Mịch sinh năm 1986, là sao nhí và nổi tiếng từ sớm. Cô tham gia các phim truyền hình như Tiên kiếm kỳ hiệp 3, Cung tỏa tâm ngọc, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Cổ kiếm kỳ đàm, Người phiên dịch, Phù Dao hoàng hậu... Nữ diễn viên cũng là gương mặt nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn 100 triệu người theo dõi qua trang cá nhân.

Clip Dương Mịch trong sự kiện gần đây

Thúy Ngọc

Dương Mịch cúi đầu xin lỗi đoàn phim vì đến trễ 4 tiếng

Dương Mịch cúi đầu xin lỗi đoàn phim vì đến trễ 4 tiếng

Dương Mịch cúi người xin lỗi ê-kíp đoàn phim sau khi đến trễ 4 tiếng vì chuyến bay bị hoãn. Cử chỉ này của cô nhận được đánh giá tích cực từ khán giả.