Đến hẹn lại lên, mỗi dịp đầu năm, trang Dispatch của Hàn Quốc sẽ bật mí một cặp đôi đang hẹn hò trong showbiz Hàn. Cặp tình nhân bí mật Dispatch tiết lộ năm nay chính là Kai (EXO) và Jennie (BlackPink).

{keywords}
Hình ảnh của hai nghệ sĩ được chụp vào 25/11 tại Công viên bầu trời (Mapo-gu, Seoul, Hàn Quốc).

Việc 2 idol của 2 công ty quyền lực nhất showbiz SM và YG rơi vào lưới tình khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.

Theo Dispatch, Kai đã đón Jennie tại nhà của cô ngày 25/11/2018. Trang tin này đã chụp được ảnh cặp đôi lên xe trước khi đến Sky Park để hẹn hò vào đêm muộn. Ngoài ra, hai người còn nắm tay nhau vô cùng tình tứ trên đường.

{keywords}
Đôi tình nhân đón nhau đi dạo tại công viên.

Ngoài ra, Dispatch còn khẳng định rằng cặp đôi idol này đã dành thời gian bên nhau tại Paris vào tháng 10 khi cả hai cùng đến Pháp tham dự Fashion Week. Jennie dự Chanel show còn Kai dự show của Gucci.

Không chỉ dừng lại ở đó, Kai còn công khai đăng tải lên Instagram hình ảnh do bạn gái Jennie chụp cho anh. Kai trước đó cũng đến thăm Jennie sau khi anh có lịch trình tại Hawaii vào tháng 2/11/2018.

{keywords}
 Kai (EXO) và Jennie (BlackPink) có khăn quàng cổ đôi.

Hiện tại, SM chưa lên tiếng chính thức về tin tức này, còn YG cho biết “Chúng tôi không biết gì hết, đang tìm hiểu tin này!”.

{keywords}
Cả hai còn cùng nhau chụp ảnh. Theo Dispatch, tấm ảnh thành viên EXO đăng lên trang cá nhân do chính Jennie chụp.

Kai sinh năm 1994, hơn Jennie 2 tuổi. Kai và Jennie đều là thành viên nổi tiếng trong 2 nhóm nhạc hàng đầu Kpop hiện nay là EXO và BlackPink. Kai luôn được SM nâng đỡ nhờ ngoại hình điển trai và những bước nhảy quyến rũ. Trong khi đó, Jennie được YG o bế tới mức công chúng gọi cô là "công chúa YG".

Hà Lan

Nữ ca sĩ Kpop vừa ra mắt đã bị tẩy chay vì khoe thân phản cảm

Nữ ca sĩ Kpop vừa ra mắt đã bị tẩy chay vì khoe thân phản cảm

Những hình ảnh phản cảm của Kim Sori - thí sinh nổi tiếng sau chương trình Mixnine - đang vấp phải tranh cãi từ cộng đồng fan Kpop tại Hàn Quốc lẫn Việt Nam.