Ngày 1/6, HK01 đưa tin nữ nghệ sĩ Lâm Hân Vũ là nạn nhân của vụ cướp tại Wanchai, Hong Kong. Tất cả tư trang, tiền bạc của cô đều bị nhóm cướp lấy đi. Tổng tang vật bị mất gần 20.000 USD. Trong lúc giằng co, cô còn bị nhóm cướp 3 người hành hung.

Ngay sau đó, cảnh sát địa phương đã vào cuộc. Theo báo cáo từ phía cảnh sát, vụ việc xảy ra vào lúc 0h30 ngày 7/5: "Một nhóm cướp gồm 3 người đàn ông đã tiếp cận và tát mạnh nhiều lần vào mặt Lâm Hân Vũ. Nạn nhân bị choáng, có vết thương trên mặt và cơ thể. Toàn bộ tư trang đều bị lấy đi".

Sao nu Lam Han Vu bi cuop sach do tren pho anh 1
Sao nu Lam Han Vu bi cuop sach do tren pho anh 2

Hiện trường vụ cướp của Lâm Hân Vũ trong báo cáo điều tra. Ảnh: HK01.

Đến ngày 30/5, cảnh sát đã bắt giữ cả nhóm 5 tên cướp, tuổi từ 19 đến 32, gây ra nhiều vụ cướp giật ở Wanchai. Trong đó, kẻ chủ mưu là một phụ nữ Hong Kong, 4 đồng phạm còn lại là người ngoại quốc. Nhóm cướp hiện bị tạm giam và khởi tố với tội danh cướp giật tài sản.

Trước Lâm Hân Vũ, nhiều nghệ sĩ Hong Kong như Hồ Định Hân, Trang Tư Mẫn, Tiết Gia Yến... cũng từng bị cướp tư trang có giá trị khi quay phim ngoại cảnh trên phố.

Lâm Hân Vũ 27 tuổi, là con gái nuôi của nữ nghệ sĩ kỳ cựu Hoàng Hạ Huệ. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2018, Hoa hậu Quốc tế châu Á Thái Bình Dương tuy nhiên không đoạt giải. Lâm Hân Vũ tham gia diễn xuất trong một số phim truyền hình, nhưng chỉ được giao vai phụ.

Sao nu Lam Han Vu bi cuop sach do tren pho anh 3
 

(Theo Zing)

Hoa hậu Hoàn vũ Mexico bị cướp sạch đồ

Hoa hậu Hoàn vũ Mexico bị cướp sạch đồ

Người đẹp 27 tuổi may mắn không bị thương sau vụ cướp. Tuy nhiên, cô đã bị mất sạch tư trang quan trọng.