Ngày 8/3, trên trang cá nhân, Nhã Phương bất ngờ đăng tải hình ảnh hạnh phúc khi được Trường Giang gửi tặng hoa vào cuối ngày Quốc tế Phụ nữ.

{keywords}
Nhã Phương hạnh phúc vì nhận được hoa của Trường Giang lúc đêm muộn. 

Cùng với đó, nữ diễn viên cũng tiết lộ, hiện tại ông xã đang phải tự cách ly khi dịch bệnh Covid-19 có những diễn biến phức tạp. Nhã Phương viết trên trang cá nhân: "Mém xíu nữa là mẹ đi ngủ rồi. Điều ngọt ngào cuối ngày đến vừa kịp lúc. Thương ba vì đi làm xa về nên tự cách ly để bảo vệ cho con gái. Ráng thêm vài ngày nữa về với hai mẹ con nha ba. Hai mẹ con ôm ba".

"Chúc cho các mẹ, các chị, các em có một 8/3 luôn luôn bình an và thật nhiều sức khoẻ để cùng một nữa kia của mình vượt qua Covid-19 nha", nữ diễn viên cũng gửi lời chúc tới mọi người, động viên khán giả giữa dịch Covid-19.

{keywords}
MC, diễn viên Trường Giang.

Được biết, Trường Giang vừa có lịch làm việc tại quê nhà Quảng Nam, gặp gỡ và tiếp xúc khá nhiều người. Do đó, sau khi trở về TP.HCM, anh đã ở tại một căn nhà khác, không gặp vợ con để bảo vệ gia đình.

Ngoài Trường Giang, hiện tại có nhiều nghệ sĩ Việt cũng đang được cách ly tại các cơ sở y tế hoặc tự cách ly tại nhà theo khuyến cáo của Bộ Y tế như Khánh Linh (The Face), BB Trần, Hải Triều, Lynk Lee, Châu Bùi,...

Công Nguyễn

Nhã Phương khoe quà đồ hiệu kèm thư Trường Giang tặng giữa đêm

Nhã Phương khoe quà đồ hiệu kèm thư Trường Giang tặng giữa đêm

 - Vừa mở quà chồng tặng, Nhã Phương nói "chấn động toàn cầu", "hôm nay ai nhập chồng tôi vậy?" với một sự ngạc nhiên lớn.