Theo Sina, "Đệ nhất Thiếu Lâm" Nhất Long luôn nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Anh là chủ đề nóng bỏng trong các cuộc thảo luận. Lý do chính là Nhất Long sẽ có trận đấu thứ 3 với "Thánh Muay" Buakaw (Thái Lan) vào tháng 10 tới.

Tuy nhiên, võ sĩ Trung Quốc có vẻ chưa quan tâm đến trận này: "Nhất Long gần đây dường như đang quay bộ phim truyền hình. Anh ta không tập trung vào tập luyện trước trận đấu".

{keywords}
Nhất Long đang tham gia vào một bộ phim. Ảnh: Sina.

"Tất cả chúng ta đều biết sức mạnh của Nhất Long. Điều đó là tốt, nhưng việc quay hình với anh ấy thậm chí tốt hơn. Vì vậy, việc luyện tập của Nhất Long đã gây ra nhiều sự không hài lòng với những người hâm mộ võ thuật", Sina cho biết.

Ngôi sao võ thuật Trung Quốc hiện tham gia đóng một bộ phim để giải thích về kungfu. Từ đoạn video ngắn tiết lộ trên mạng xã hội, Nhất Long thủ vai nhân vật thuộc thời nhà Thanh. Anh phải dựa vào kỹ năng nhanh nhẹn để tránh sự tấn công của vũ khí được ẩn giấu.

"Có lẽ anh ấy đang thiếu tiền và chuyển hướng sang nghề diễn viên", "Nhất Long có vẻ tăng cân" hay "Siêu sao kungfu tương lai. Tôi nghe nói anh có trận chiến và liệu anh có tham dự không", một số người bình luận.

Người hâm mộ của Nhất Long có cơ sở để lo lắng. Trận đấu giữa "Đệ nhất Thiếu Lâm" với "Thánh Muay" sẽ diễn ra trong một hiệp kéo dài 9 phút. Các kỹ thuật đấm, đá, lên gối đều không bị cấm và đây là lợi thế cho Buakaw phô diễn các đòn đặc trưng của Muay Thái.

'Đệ nhất Thiếu Lâm' Nhất Long tung cước hạ đo ván đối thủ cao 2,18 m Võ sĩ được mệnh danh là “Đệ nhất Thiếu Lâm” của Trung Quốc, Nhất Long đã đánh bại người khổng lồ Hàn Quốc Choi Hong-man bằng cú đá cực mạnh vào vùng bụng.

Theo Zing

Thanh Thúy kể về hôn nhân 11 năm nhiều cơ cực với Đức Thịnh

Thanh Thúy kể về hôn nhân 11 năm nhiều cơ cực với Đức Thịnh

Vào dịp kỷ niệm 11 năm ngày cưới, diễn viên phim "Siêu sao siêu ngố" chia sẻ niềm hạnh phúc, tự hào về tình yêu với Đức Thịnh.