Sáng 2/11, thông tin cô gái 20 tuổi Đỗ Hạnh An – con gái đạo diễn  Đỗ Đức Thành qua đời sau 2 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư máu khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Từ Singapore, Đỗ Đức Thành cho biết con anh ra đi thanh thản vào 7h39 phút cùng ngày (giờ địa phương). Gia đình dự định làm lễ hỏa táng và đưa tro cốt con về Việt Nam.

{keywords}
Đỗ Hạnh An trong những ngày cuối cùng trên giường bệnh

Trên trang cá nhân mới đây, nam đạo diễn đăng tải dòng trạng thái thông báo về tang lễ của con gái. Theo đó, lễ viếng được tổ chức từ 7 giờ đến 11 giờ ngày 5/11/2019 tại nhà tang lễ Cầu Giấy (Hà Nội). Lễ cầu siêu sẽ được tổ chức sau đó tại quê nhà ở đền Bồng Điền (Thái Bình).

Theo một người nhà của đạo diễn cho biết, chiều 4/11 tro cốt của Hạnh An sẽ được đưa về tới sân bay Nội Bài. Sau đó, gia đình sẽ tiến hành làm lễ tang cho cô.

Trong dòng cáo phó ghi rõ gia đình mong mọi người đến viếng không mang theo hoa để tránh lãng phí. Gia đình cũng đã chuẩn bị hoa tại lễ tang.

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả để lại bình luận với nội dung chia buồn, mong đạo diễn và gia đình sớm vượt qua mất mát. Các nghệ sĩ: NSND Lan Hương, Công Vượng, Đào Vân Anh, Thu Quỳnh... bày tỏ sự thương tiếc trước sự ra đi khi còn quá trẻ của Hạnh An.

{keywords}
Gia đình 5 thành viên của đạo diễn Đỗ Đức Thành luôn đoàn kết cùng con gái chiến đấu bệnh tật.

Trước khi qua đời, Hạnh An đã trải qua cuộc phẫu thuật ghép tủy hôm 30/10. Tuy nhiên bốn tiếng sau, cô không thở được, phải chuyển vào phòng chăm sóc tích cực.

“Bác sĩ nói con bị viêm phổi và giảm chức năng thận. Con vẫn mê man, phù, phải thở máy và lọc thận. Trước lúc mê đi, con ra hiệu không ai được khóc”, Đỗ Đức Thành cho biết.

Dù nỗ lực song do sức khỏe suy yếu, Hạnh An trút hơi thở cuối cùng vào sáng 2/11. Sự ra đi của cô bé là tin buồn không chỉ với người cha với tinh thần đầy nghị lực mà còn với các nghệ sĩ, khán giả - những người đã chứng kiến và đồng hành cùng 2 cha con trên chặng đường 2 năm chiến đấu với bệnh tật.

Mời quý vị xem clip tại đây:

Tuấn Chiêu

Con gái đạo diễn 'Những ngọn nến trong đêm' qua đời ở tuổi 20

Con gái đạo diễn 'Những ngọn nến trong đêm' qua đời ở tuổi 20

Sau 2 năm kiên cường chiến đấu với ung thư, Hạnh An - con gái đạo diễn Đỗ Đức Thành- đã qua đời sáng nay, 2/11.