dam cuoi Paris Hilton anh 1
dam cuoi Paris Hilton anh 2

Ngày 12/11, báo chí phương Tây đưa tin Paris Hilton tổ chức lễ cưới vào ngày 11/11 (giờ Mỹ) tại Los Angeles, Mỹ. Trong bức ảnh đầu tiên chia sẻ sau tiệc cưới, ngôi sao truyền hình thực tế chú thích: "Cuộc đời của tôi bắt đầu từ ngày hôm nay". Ảnh: @parishilton.

dam cuoi Paris Hilton anh 3

Trong ngày trọng đại, Paris Hilton diện váy cưới cao cấp của nhà mốt Oscar de la Renta. Trong chương trình The Tonight Show, nữ diễn viên nói cô mặc nhiều bộ trang phục trong ngày cưới. "Có rất nhiều váy cưới. Tôi thích thay đổi trang phục, có lẽ là 10 bộ", cô nói. Ảnh: @parishilton.

dam cuoi Paris Hilton anh 4
dam cuoi Paris Hilton anh 5

Theo E! Online, tiệc cưới của Paris Hilton diễn ra tại biệt thự của ông nội trị giá 60 triệu USD. Cha mẹ của ngôi sao truyền hình thực tế ăn mặc đơn giản, lịch sự trong lễ cưới con gái. Bà Kathy Hilton ghi điểm với váy hoa trẻ trung, Richard Hilton - cha của nữ diễn viên - mặc vest tinh tế. Ảnh: Backgrid.

dam cuoi Paris Hilton anh 6

Anh trai của Paris Hilton đến dự tiệc cưới với trang phục thoải mái. New York Post cho rằng Conral Hilton khá xuề xòa trong ngày trọng đại của em gái. Ảnh: Backgrid.

dam cuoi Paris Hilton anh 7

Ca sĩ Bebe Rexha đến dự tiệc cưới của Paris Hilton trong bộ váy xanh cúp ngực gợi cảm, phần váy xẻ tà tôn dáng. Ngôi sao 32 tuổi chọn vòng cổ ngọc trai làm điểm nhấn. Ảnh: Backgrid.

dam cuoi Paris Hilton anh 8

Elliot Mintz được ghi lại hình ảnh cầm quà cưới đến dự hôn lễ của Paris Hilton. Theo New York Post, Mintz vừa là đồng nghiệp, vừa là bạn lâu năm của nữ diễn viên. Ông quản lý Hilton vào những năm 2000 và từng xuất hiện trong chương trình thực tế The Simple Life của Hilton. Ảnh: Backgrid.

dam cuoi Paris Hilton anh 9

Emma Roberts và Cade Hudson - quản lý lâu năm của Britney Spears - dự tiệc cưới Paris Hilton với trang phục đen đồng điệu. Nữ diễn viên gây chú ý khi nắm tay đồng nghiệp nam đến tiệc cưới. Sao phim American Horror Story có con đầu lòng với bạn trai Garrett Hedlund hồi cuối năm 2020. Cô có cuộc sống kín tiếng sau khi sinh con. Ảnh: Splash News.

dam cuoi Paris Hilton anh 10

Nhà thiết kế thời trang, ngôi sao truyền hình thực tế Rachel Zoe gây chú ý tại tiệc cưới với trang phục dạ hội vàng rực. Cô đến lễ cưới với chồng là nam diễn viên Rodger Berman. Ảnh: Splash News.

dam cuoi Paris Hilton anh 11

Nhà thiết kế thời trang Stacey Bendet được vệ sĩ hộ tống đến lễ cưới. Giám đốc điều hành thương hiệu Alice + Olivia thu hút trong thiết kế xếp tầng, hiệu ứng 3D bắt mắt. Ảnh: Backgrid.

dam cuoi Paris Hilton anh 12

Theo New York Post, Christine Chiu nằm trong danh sách khách mời đáng chú ý tại tiệc cưới của Paris Hilton. Đầu năm nay, ngôi sao truyền hình thực tế được quan tâm khi xuất hiện trong series Bling Empire và khoe lối sống siêu giàu tại Beverly Hills. Ảnh: Mega.

(Theo Zing)

Paris Hilton cưới chồng ở tuổi 40, mở tiệc suốt 3 ngày

Paris Hilton cưới chồng ở tuổi 40, mở tiệc suốt 3 ngày

Cách đây ít giờ, Paris Hilton bất ngờ chia sẻ ảnh cô mặc váy cưới và thông báo đã kết hôn hôm 11/11.