- Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng là cặp nghệ sĩ thân thiết. Họ nhiều lần xuất hiện cùng sân khấu nhưng chỉ khi Mr Đàm có những chia sẻ gây chấn động dư luận Hồ Ngọc Hà mới chính thức lên tiếng chia sẻ về người anh của mình.

Đàm Vĩnh Hưng và Hà Hồ là hai ngôi sao nhưng tính cách có phần trái ngược. Trong khi Đàm Vĩnh Hưng nóng tính và dễ phản kháng khi ai đó có những góp ý hay lời nói chưa vừa lòng thì Hà Hồ là người kiệm lời với truyền thông. Ngay cả khi cô bị chê một cách công khai cũng chọn cách im lặng.

{keywords}
Hà Hồ - Đàm Vĩnh Hưng.

Sự việc Đàm Vĩnh Hưng lần đầu khóc và có những trải lòng từ sâu thẳm trái tim gây chấn động showbiz Việt đã khiến Hồ Ngọc Hà lên tiếng. Cô viết: "Anh là thế! Sĩ diện để che đậy những điều chưa hay: Có nói thẳng những thứ ngứa mắt, có dễ tổn thương nhưng đầy rộng lượng, có xéo xắt nhưng trượng phu không ai qua.

Hồ Ngọc Hà cũng tiết lộ từng chứng kiến nhiều những khoảnh khắc Đàm Vĩnh Hưng được người hâm mộ chào đón, chỉ tay cũng gào thét, đá chân cũng gào thét, ho cũng gào, giọng đến lúc đặc quánh vì hát quá nhiều ở dưới vẫn lim dim mắt say sưa... bởi nam ca sĩ có sức hút mãnh liệt.

"Tôi cùng từng nghe những câu cảm thán về anh thế này thế kia... phát mệt bởi tôi ghét nghe ai nói xấu về ai đó đặc biệt trong nghề. Vốn dĩ tôi đã không thích sẽ nói thẳng mặt còn ai nói sau lưng hay chỉ giỏi bấm bàn phím thì... không chấp" - Hồ Ngọc Hà nói.

Hà Hồ bảo người nghệ sĩ vốn mọi người đã quen với những gì long lanh, rực rỡ, nụ cười và hào nhoáng... Cô viết: "Có những lúc ức trào máu họng vẫn phải nuốt vào để tiếp tục làm nghề vì đó là cuộc sống, là gánh nặng, là đam mê và vì đâm lao phải theo lao, tiếp thì cho trơ trẽn, dừng cho hết thời, đủ đường suy nghĩ".

Clip Hồ Ngọc Hà khóc khi chung sân khấu với Đàm Vĩnh Hưng.

Hồ Ngọc Hà tự hào khi là người em, người đồng nghiệp trên sân khấu của Đàm Vĩnh Hưng. Cô tin những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng chẳng mong mọi người thương xót, chỉ muốn nói rõ trắng đen sự thật, hãy nhìn vào điều mà trong chúng ta ai cũng không nỡ làm được đó chính là "vạch áo cho người xem lưng".

"Vốn dĩ chúng ta ít khi chấp nhận thực tế, không dám đối mặt với sự thật và sống để vừa lòng người khác quen rồi. Đây là quyết định khó khăn của anh Hưng. Nếu không chia sẻ được cũng đừng phán xét, nếu chưa kịp hiểu ý người khác cũng tìm hiểu trước khi đưa ra ý của mình.

Ai cũng có những nỗi khổ của riêng mình, ai chẳng muốn mình đẹp đẽ trong mắt người khác nhưng tôi luôn tin ai cũng có những câu chuyện đúng sai do người tiếp nhận, cho nó đúng là đúng, sai là sai và chắc chắn chẳng ai hoàn hảo khi vén bức màn bí mật cuộc đời mỗi người" - Hồ Ngọc Hà thổ lộ.

{keywords} 

Lời cuối, Hồ Ngọc Hà gửi lời nhắn đến đàn anh hãy luôn kiên cường và cũng đến lúc phải nghĩ cho mình và quyết định gì cũng có lý do của nó, không cần phải nghĩ tới tiêu cực vẫn còn nhiều người suy nghĩ tích cực hướng về Đàm Vĩnh Hưng trong đó có Hồ Ngọc Hà.

Đan Đan