Táo Xuân 2021 vừa hé lộ hình ảnh hậu trường tập luyện của các nghệ sĩ cho xuân Tân Sửu. Bước sang mùa thứ tư, chương trình với chủ đề Theo dấu Ngọc Hoàng sẽ tổng kết lại những sự kiện nóng ở của các lĩnh vực, đặc biệt là lĩnh vực y tế chịu nhiều ảnh hưởng bởi Covid-19.

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng cùng dàn sao Việt trong buổi tập luyện của chương trình "Táo Xuân" 2021.

Với những màn trình sớ dí dỏm ẩn sâu những thông điệp nhân văn, Táo Xuân những năm qua dần trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu đối với khán giả truyền hình mỗi dịp Tết đến Xuân về. 

Táo Xuân 2021 mùa thứ tư tiếp tục được chỉ đạo bởi đạo diễn Hoàng Nhật Nam và đạo diễn sân khấu Ngọc Hùng. Ngoài ra, chương trình năm nay quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng: Minh Nhí, Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Đại Nghĩa, Khả Như, Nam Thư, Puka, Minh Dự, Hữu Tín, Lê Dương Bảo Lâm, Hứa Minh Đạt, Phương Lan,...

Cụ thể Đàm Vĩnh Hưng trong vai Ngọc Hoàng, Cẩm Ly thủ vai Thiên hậu, Táo Đỏ - Táo Xanh - Táo Hồng lần lượt là Đại Nghĩa - Minh Nhí - Khả Như. Lần đầu đến với Táo Xuân, Minh Dự nhận vai diễn Nam Tào. Bầu không khí tập luyện cho Táo Xuân của các nghệ sĩ vừa nghiêm túc nhưng cũng không kém phần hài hước, sôi động. Từng có nhiều cơ hội làm việc cùng nhau, các nghệ sĩ thể hiện sự ăn ý, tương tác tốt với đối phương khiến quá trình tập luyện diễn ra nhanh chóng. 

{keywords}
Nam Thư hỏi cưới bằng được Đàm Vĩnh Hưng trong hậu trường Táo Xuân 2021.

Tại hậu trường, Đàm Vĩnh Hưng thổ lộ anh thầm thương "Hằng Nga" Nam Thư từ lúc cô có người yêu đến tận khi chia tay nhưng cũng không được chấp nhận. Để an ủi đàn anh, Nam Thư thú nhận bản thân cũng có tình cảm với Mr. Đàm và quyết tâm hỏi cưới anh bằng được.

Hùng Cường

Nam Thư bị chấn thương khi luyện võ tại 'Sao nhập ngũ'

Nam Thư bị chấn thương khi luyện võ tại 'Sao nhập ngũ'

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ đánh võ, Nam Thư bị thương trong lúc chạy về địa điểm tập kết, tuy nhiên cô vẫn cố gắng tham gia vào các nhiệm vụ khác của chương trình.