Ngày 9/9, trên mạng xã hội bất ngờ xôn xao khi rapper Binz được cho là bị cảnh sát giao thông thổi phạt do vi phạm giao thông. Cụ thể, một tài khoản chia sẻ nhiều bức ảnh về tài xế lái chiếc siêu xe cổ màu hồng thuộc sở hữu của Binz đang làm việc với cảnh sát giao thông. Được biết, đây chính là chiếc xe được đặt sau ghế của Binz trong chương trình Rap Việt.

Chủ tài khoản này thậm chí chia sẻ hình ảnh chụp cùng với Binz với dòng trạng thái: “Tranh thủ lúc Binz bị trói lại bằng biên bản, nộp phạt trên kho bạc, một thanh niên đã xin chụp ảnh chung”. Điều này đã khiến cho nhiều người hâm mộ của Binz hoang mang và tin rằng rằng Binz bị cảnh sát xử phạt vì vi phạm luật giao thông.

{keywords}
Tài xế lái chiếc xe màu hồng của Binz làm việc với cảnh sát giao thông khiến cho nhiều người nghĩ rằng anh đã vi phạm luật giao thông.
{keywords}
Chủ tài khoản này còn chia sẻ bức ảnh với mô tả chụp cùng với Binz khi anh bị phạt.

Trước thông tin này, trao đổi với VietNamNet, đại diện truyền thông của rapper Binz đã lên tiếng phủ nhận. ''Chiếc xe màu hồng trong hình ảnh được chia sẻ trên mạng là của nam rapper Binz. Tuy nhiên, huấn luyện viên Rap Việt không có mặt trong xe khi đó".

Thực tế, tài xế chiếc xe được cảnh sát giao thông kiểm tra trong quá trình mang xe đi đổ xăng chứ không vi phạm pháp luật theo một số nguồn tin không chính thống trên mạng xã hội. Hình ảnh người hâm mộ và Binz cũng chỉ là bức ảnh được chụp trước đó tại một sự kiện của anh.

{keywords}
Đại diện Binz cho biết đây chỉ là quá trình kiểm tra bình thường chứ không phải vi phạm pháp luật.

Được biết, chiếc xe màu hồng này thuộc dòng Mercury Cougar XR-7 đời 1968, được Binz mua lại từ một người chơi xe cổ ở Sài Gòn vào tháng 7 năm ngoái. Đây là một mẫu xe khá hiếm tại Việt Nam với mức giá khoảng hơn 1 tỷ đồng. Sau khi tậu xe, chiếc xế cổ được Binz trang trí theo phong cách đặc trưng của mình. Ban đầu chiếc xe có màu đỏ và sau đó được nam nghệ sĩ tân trang lại thành màu hồng trong chương trình Rap Việt.

Binz tên thật là Lê Nguyễn Trung Đan sinh ngày 24/5/1988. Anh là một nam ca sĩ thành công với thể loại nhạc Rap. Anh tham gia cộng đồng underground Việt từ năm 2008, Binz đã từng là nghệ sĩ của một số diễn đàn rap như Midsiderap, GVR. Với chất giọng hát ngọt ngào, cùng phong cách mới mẻ, Binz ngày càng được biết đến rộng rãi trong giới giải trí. Binz hiện là một trong 4 huấn luyện viên của Rap Việt.

Hùng Cường

Ca khúc mới của Binz và Min gây sốt với công nghệ thực tế ảo

Ca khúc mới của Binz và Min gây sốt với công nghệ thực tế ảo

Ca khúc “Love Note” của rapper Binz và Min đang gây sốt bởi sự công phu, sáng tạo và đặc biệt là màn debut qua hình thức livestream với công nghệ thực tế ảo độc đáo.