Xác nhận với VietNamNet, nguồn tin từ Bệnh viện Trung ương quân đội 108 cho biết, Hoa hậu Thu Thủy được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu lúc gần 23h ngày 4/6 trong tình trạng đã ngừng tim.

Ê-kíp bác sĩ ngay lập tức ép tim liên tục, cấp cứu ngừng tuần hoàn. Sau đó, bệnh nhân đã có nhịp tim trở lại nhưng rời rạc. Hơn 4 tiếng sau đó, các bác sĩ nỗ lực cấp cứu nhưng Hoa hậu Thu Thủy đã không qua khỏi, mất lúc 4h30 ngày 5/6. 6h sáng nay, bệnh nhân được chuyển vào nhà lạnh. Lễ tang của Thu Thuỷ sẽ diễn ra ngày 8/6 tại Nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội.

Sự ra đi của Thu Thủy khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả thương xót. Trong ký ức những người ở lại, cựu Hoa hậu là một người "tài sắc vẹn toàn", chị sống kín tiếng và tử tế với mọi người xung quanh.

{keywords}
Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy.

Chia sẻ với VietNamNet, diễn viên Minh Tiệp nói anh và Thu Thủy biết nhau từ năm 1993 khi cô chưa đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Cả hai có dịp diễn chung các show thời trang, sự kiện khi còn là những người mẫu tự do. Sự đồng điệu về cảm xúc, lý tưởng sống kéo họ đến gần nhau hơn.

Cặp đôi dành cho nhau tình cảm chân thành, trong sáng và dự tính phát triển mối quan hệ. Tuy nhiên, hoàn cảnh cuộc sống và những lý do riêng tư khiến họ quyết định chỉ dừng ở mức bạn bè. 

“Tôi và Thủy đã từng có một thứ tình cảm giản dị nhưng đẹp đẽ. Dù không thành đôi, chúng tôi vẫn dành cho nhau sự trân trọng và bao nhiêu năm qua vẫn không thay đổi. 

Trong mối quan hệ này, vợ tôi đều biết và tôn trọng. Trong ngày cưới của tôi, Thủy đã đến dự và chúc phúc, dù khi ấy cô cũng vừa bước ra khỏi một cuộc hôn nhân. Thủy nhắn nhủ đến Thùy Dương - vợ tôi rằng: "Dương ơi! Tiệp đào hoa lắm đấy nhưng chị tin cậu ấy sẽ là một người chồng chung thủy, chúc mừng em nhé". Câu nói ấy khiến tôi ghi nhớ đến tận bây giờ”, Minh Tiệp nhớ lại. 

{keywords}
Ảnh thời trẻ của Minh Tiệp và Hoa hậu Thu Thủy.

Trong cảm nhận của Minh Tiệp, Hoa hậu Việt Nam 1994 là người cá tính, mạnh mẽ và là mẫu người "nói ít làm nhiều". Trong cuộc sống hay công việc, cô tỏ ra khiêm tốn, luôn lo nghĩ cho mọi người xung quanh. Dẫu có tình duyên lận đận và làm mẹ đơn thân của 2 người con, Thu Thủy vẫn luôn lạc quan và làm chủ bản thân trong mọi hoàn cảnh.

"Quen biết Thủy gần 30 năm, tôi nể phục và dành sự trân trọng cho bạn. Cuộc sống Thủy có những khúc quanh hay trắc trở nhưng chưa bao giờ than vãn, kêu ca mà trái lại luôn bản lĩnh. Tôi mong khi sang thế giới bên kia, Thu Thủy vẫn là một Hoa hậu với hình ảnh đẹp mãi trong mắt mọi người", nam diễn viên nghẹn ngào. 

Thu Thủy nổi tiếng với nhan sắc "không tuổi" nhờ chăm tập thể thao và ăn uống healthy. 

Trong số các Hoa hậu, Thu Thủy còn nổi tiếng với lối sống rất lành mạnh. Cô sống kỷ luật: ngủ đúng giờ, dậy sớm, tập luyện hàng ngày và ăn uống điều độ. Minh Tiệp bày tỏ anh không ngờ một người sống khoa học như thế lại ra đi đột ngột. 

Nam diễn viên hồi tưởng cách đây không lâu, Thu Thủy trêu anh béo quá và khuyên nên giảm cân gấp để đảm bảo sức khỏe. "Thủy rủ cả vợ chồng tôi cùng tập thể thao với bạn ấy. Chúng tôi cũng dự định sẽ tập luyện nhưng rồi dịch ập đến phải trì hoãn. Cũng không ai ngờ rằng đó cũng là buổi nói chuyện cuối cùng của chúng tôi...", anh kể. 

Thúy Ngọc

Đám tang Hoa hậu Thu Thủy

Đám tang Hoa hậu Thu Thủy

Sáng nay, người thân, bạn bè, các nghệ sĩ thân thiết đã đến để tiễn Hoa hậu Thu Thủy chặng đường cuối cùng.

Em trai của Hoa hậu Thu Thủy: Chị tôi đã ốm mấy hôm nay

 

Em trai của Hoa hậu Thu Thủy: Chị tôi đã ốm mấy hôm nay

Anh Minh Thắng - em trai của cựu hoa hậu chia sẻ: Cả gia đình rất sốc, rất đau buồn trước sự ra đi của Thu Thủy, bởi quá đột ngột.