Theo Sina, trong ngày sinh nhật 55 tuổi của Củng Lợi, ông xã đã đích thân chọn hoa và bánh để tổ chức sinh nhật cho cô. Nữ minh tinh và chồng còn không ngần ngại trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào.

Ngay sau đó, ông xã Củng Lợi - Jean Michel Jarre cũng đăng tải một đoạn video kèm lời chúc mừng sinh nhật đến bà xã. Được biết đây là bài đăng đầu tiên trên mạng xã hội của ông sau khi mở tài khoản mạng xã hội.

Được biết, do dịch Covid-19, hiện Củng Lợi đang cùng ông xã ở Pháp. Cả hai dành nhiều thời gian ở bên nhau, cùng nhau dạo phố, mua sắm.

{keywords}

Củng Lợi là nữ minh tinh nổi tiếng của làng giải trí xứ Trung.

Củng Lợi là một trong những nữ minh tinh nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Ngôi sao của Hồi ức của một geisha sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á Đông nhưng tính cách lại phóng khoáng và tự do. Chính vì thế, cuộc sống tình cảm của cô cũng trắc trở.

{keywords}
Mối tình ngang trái của nữ diễn viên và đạo diễn Trương Nghệ Mưu bị nhiều người phản đối.

Củng Lợi từng trải qua mối tình ngang trái với đạo diễn Trương Nghệ Mưu và cuộc hôn nhân không con cái bên doanh nhân Hoàng Hòa Tường. Vì "tiếng sét ái tình" với Củng Lợi, Trương Nghệ Mưu đã ly dị vợ còn Củng Lợi mang danh "kẻ thứ 3", bị nhiều người chỉ trích. Tuy nhiên, khi cô đề cập tới chuyện kết hôn, Trương Nghệ Mưu lại im lặng và không đưa ra một câu trả lời cụ thể. Chuyện tình của họ kết thúc sau 8 năm chờ đợi của Củng Lợi.

Năm 1996, mỹ nhân Hoa ngữ kết hôn với doanh nhân người Singapore - Huỳnh Hòa Tường. Tuy nhiên đến năm 2010, cặp đôi "đường ai nấy đi" mà không có con cái. Một nguồn tin cho biết, Củng Lợi từng muốn sinh con cho doanh nhân họ Huỳnh và chấp nhận hy sinh sự nghiệp nhưng mọi dự định về mái ấm nhỏ hạnh phúc của nữ diễn viên đã không thể trở thành sự thật.

{keywords}
Củng Lợi và chồng cũ không có con chung.

Sau khi ly hôn, năm 2017, Củng Lợi hẹn hò với nhạc sĩ nổi tiếng người Pháp Jean-Michel Jarre. Bất chấp khác biệt về quốc tịch, văn hóa, tuổi tác, hai nghệ sĩ tìm được đến nhau và cùng bắt đầu cuộc sống mới.

Cặp đôi xuất hiện tình tứ tại Liên hoan phim Cannes 2019 tại Pháp. Cũng trong thời điểm này, truyền thông Hoa ngữ xác nhận bộ đôi lệch nhau 17 tuổi đã bí mật kết hôn.

Hiện minh tinh và ông xã đang tận hưởng cuộc sống bình yên, hạnh phúc. Cả hai hiếm khi chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình với truyền thông cũng như người hâm mộ. Dù chênh lệch 17 tuổi, song cả hai tìm thấy sự đồng điệu ở sở thích cá nhân và tình yêu dành cho nghệ thuật.

{keywords}
Nữ minh tinh và chồng thứ 2 tìm thấy nhiều điểm chung ở nhau.

Jean-Michel Jarre, sinh năm 1948, là nhạc sĩ, nhà sản xuất tài năng và được coi là bậc thầy âm nhạc điện tử tại Pháp. Ông từng trải qua 3 cuộc hôn nhân và có 3 người con. Thời trẻ, Jean-Michel Jarre rất phong độ và điển trai. Hiện tại, dù đã ngoài 70 tuổi nhưng Jean-Michel Jarre vẫn nhanh nhẹn và săn chắc nhờ chú trọng tập luyện.

Thanh Nhàn

Chồng Tây 72 tuổi tiết lộ ‘tình yêu sét đánh’ với Củng Lợi

Chồng Tây 72 tuổi tiết lộ ‘tình yêu sét đánh’ với Củng Lợi

Nhân dịp bước sang tuổi mới, nhạc sĩ Jean Michel Jarre đã có những tiết lộ về chuyện tình cảm với bà xã Củng Lợi.