Theo Sina, Tạ Chấn Hiên - con trai lớn của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi - vừa có phát ngôn chia sẻ với báo chí về mối quan hệ với cha ruột của mình. Cụ thể, cậu bé đã chỉ trích, phàn nàn bố vì bỏ bê gia đình, không quan tâm đến vợ con.

Khi được hỏi về mối liên hệ của các thành viên trong gia đình ở thời điểm hiện tại, Tạ Chấn Hiên cho biết từ ngày bố mẹ ly hôn, cậu và em trai ít khi gặp bố. “Cháu cùng em rất ít khi được gặp bố vì bố rất bận rộn. Khi cháu sinh bệnh, em trai bị sốt chỉ có mẹ ở bên chăm sóc”, cậu nói.

Ngoài phàn nàn cha ruột không chăm sóc, thăm nom mình và em trai, Tạ Chấn Hiên còn cho biết bản thân không hối hận khi sống cùng mẹ. Đặc biệt, phát ngôn: “Bố không xứng đáng với mẹ” của Tạ Chấn Hiên khiến nhiều người quan tâm.

{keywords}
Trương Bá Chi thường một mình đưa các con đi dạo phố, chơi công viên vào những ngày rảnh rỗi.

Theo một nguồn tin khác, con trai lớn của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi thường gọi bố là ông ấy, thường có thái độ bất mãn đối với cha ruột của mình. Cậu bé cho biết chỉ có mẹ là người tốt nhất trên đời, còn bố thì thường lơ là, bỏ bê vợ con.

Tạ Chấn Hiên vừa bị chấn thương dây chằng ở gối vì bị tai nạn khi chơi bóng rổ. Trong lúc con bị thương, chỉ có Trương Bá Chi hằng ngày chăm sóc và đưa con đến bệnh viện để điều trị còn Tạ Đình Phong thì không xuất hiện.

{keywords}
Tạ Đình Phong đang hạnh phúc bên tình mới Vương Phi, dù nhận nhiều chỉ trích từ dư luận vì bỏ bê con nhưng tài tử hiếm khi lên tiếng.

Kể từ khi ly hôn vào năm 2012 sau 6 năm chung sống, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi ít khi xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên, chuyện đời sống riêng tư của họ vẫn tốn không ít giấy mực của báo chí.

Hiện tại, con trai lớn của họ là Tạ Chấn Hiên đã được 12 tuổi, thường xuất hiện bên cạnh mẹ và em trai trong các bức hình được Trương Bá Chi chia sẻ. Về phần mình, Tạ Đình Phong cho biết anh ít khi chi sẻ ảnh con trai vì không muốn bị truyền thông chú ý chuyện cá nhân.

Minh Tuyền

Sao Hoa ngữ giàu 'nứt đố đổ vách' vẫn chịu thua bệnh tật, thương tích

Sao Hoa ngữ giàu 'nứt đố đổ vách' vẫn chịu thua bệnh tật, thương tích

 - Giàu có, nổi tiếng nhưng Dương Dương, Trịnh Sảng, Triệu Lệ Dĩnh cùng một số sao Hoa ngữ phải chịu đựng sự dày vò của bệnh tật.