Ca sĩ Quang Dũng vừa đăng tải hình ảnh chụp chung với con trai Bảo Nam ở Mỹ sau hơn 1 năm xa cách vì dịch Covid-19. Trong ảnh, Bảo Nam trông ra dáng thanh niên, chững chạc và cao hẳn hơn bố Quang Dũng khiến nhiều người bất ngờ.

{keywords}

Bảo Nam là 'trái ngọt' của cuộc hôn nhân giữa Quang Dũng và vợ cũ Jennifer Phạm. Cậu bé năm nay mới 13 tuổi nhưng rất ra dáng "thanh niên nghiêm túc", cao ráo và được thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố lẫn mẹ.

Ngay khi nhìn thấy những hình ảnh hai cha con Quang Dũng, nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đã dành nhiều lời khen ngợi cho Bảo Nam, nhận xét cậu còn "đẹp trai hơn cả bố Dũng". "Bọn nhỏ lớn nhanh như thổi, chớp mắt là chúng cao lớn hơn mình rồi. Vậy nên từng giây phút bên gia đình, con cái thật đáng quý", một người bạn Quang Dũng nhận xét.

Ca sĩ Thanh Lam, Hồng Nhung, Hồng Ngọc, Đan Trường cũng bất ngờ khi thấy Bảo Nam ca hơn bố. "Trời ơi, Bảo Nam cao quá, đẹp trai nữa", ca sĩ Hồng Ngọc bày tỏ. Trong khi đó, ca sĩ Thanh Thảo cũng "trêu" rằng: "Ba Dũng phải nhường ngôi cho Bảo Nam rồi".

{keywords}
Bảo Nam thường hưởng nhiều nét đẹp của cả bố lẫn mẹ.

Được biết, hiện tại, Bảo Nam cao khoảng 1m80. Trong ngày sinh nhật 13 tuổi của Bảo Nam hồi tháng 2 vừa qua, Quang Dũng đăng tải hình ảnh con, kèm lời chúc tình cảm: "Chúc con luôn vui vẻ, ngoan ngoãn và thông minh. Mãi là niềm hạnh phúc và tự hào của cha mẹ".

{keywords}
Bảo Nam có chiều cao vượt trội dù mới 13 tuổi.

Theo Quang Dũng, Bảo Nam ít nói, hiền lành và khá giống anh về mặt tính cách, quan điểm cuộc sống. Dù không đam mê nghệ thuật song cậu có khả năng chơi đàn piano rất giỏi. Bảo Nam cũng đam mê khám phá khoa học và yêu thích máy móc công nghệ. Cả anh và vợ cũ đều thống nhất để con tự phát triển đam mê và định hướng công việc sau này.

“Tôi tin tưởng vào sự sắp xếp của ông trời lên số phận mỗi người. Tôi lớn lên trong sự gian khó và tôi tin con trai sẽ trưởng thành từ tình thương của tôi và Jennifer Phạm. Vì tôi không có tuổi thơ nên tôi muốn Bảo Nam luôn có cuộc sống đầy đủ, an toàn nhất”, Quang Dũng từng chia sẻ về con trai.

Hà Lan

Ca sĩ Quang Dũng: ‘Sài Gòn yêu dấu của tôi đang bị thương’

Ca sĩ Quang Dũng: ‘Sài Gòn yêu dấu của tôi đang bị thương’

Chia sẻ với VietNamNet, NSƯT Đức Hùng và ca sĩ Quang Dũng cho biết những ngày này họ đều hướng về và dành sự quan tâm tới Sài Gòn hơn bao giờ hết.