Hiếm hoi được mẹ chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội, con trai hoa hậu Thùy Lâm gây bất ngờ về ngoại hình cao lớn ở tuổi 11 và khả năng diễn đạt bằng tiếng Anh của mình.

Hoa hậu Thùy Lâm đăng tải đoạn video ghi lại hình ảnh con trai đang luyện tập bài phát biểu để đại diện cho khối trong buổi bế giảng năm học. Trong đoạn video, khả năng sử dụng ngoại ngữ của cậu bé Su gây ấn tượng với người thân và bạn bè của mẹ.

Clip nói tiếng Anh lưu loát của con trai hoa hậu Thùy Lâm:

Bài phát biểu của cậu bé Su tên thật là Nguyễn Anh Khôi đang học lớp 5 có nội dung phát biểu cảm nghĩ về lớp học ở trường. Cậu bé cho biết rất vinh dự khi được các thầy cô tin tưởng trao cơ hội cho bài phát biểu này.

Cậu bé kể rằng còn nhớ khi mới vào lớp 1 rất hoang mang và muốn mẹ đưa về nhà. Thùy Lâm đã động viên nói với con rằng sẽ rất thoải mái khi ở trường. Dù ban đầu con sẽ có chút không tự tin nhưng từ từ sẽ cảm nhận được sự ấm áp của cô giáo.

"Kể từ thời điểm đó, em không thể tin rằng 5 năm gần như đã trôi qua. Dù những ngày tháng ấy có đẹp thế nào, chúng em sẽ phải rời xa ngôi trường yêu dấu này", Anh Khôi nói.

{keywords}
Cậu bé Su với ngoại hình đáng yêu và hoạt bát là trái ngọt đầu tiên của gia đình Thùy Lâm.

Trong bài phát biểu, bé Su thay mặt cho toàn thể học sinh gửi lời cảm ơn tới các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và nhắn nhủ các em học sinh mới sắp vào lớp 1 cùng những học sinh sắp rời ghế nhà trường.

Bài phát biểu nhẹ nhàng đầy tình cảm cùng khả năng phát âm tốt của bé Su được nhiều khán giả khen ngợi. Bên cạnh đó, Anh Khôi được nhận xét là thừa hưởng nét đẹp và sự thông minh của ba mẹ. Hoa hậu Thùy Lâm chia sẻ rất tự hào về con trai của mình.

{keywords}
Gia đình Thùy Lâm.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 - Thùy Lâm vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ ở tuổi 34 dù là bà mẹ 2 con. Sau khi kết hôn với Tiến sĩ Kinh tế Nguyễn Anh Tuấn vào năm 2010, người đẹp gần như rút lui khỏi showbiz Việt. Khi nói về cuộc sống hiện tại, Thùy Lâm chỉ chia sẻ ngắn gọn: “Mọi thứ đều bình yên, hạnh phúc bên chồng và hai con”.

Tâm Như

Hoa hậu Hà Kiều Anh được xác nhận nguồn gốc 'con vua cháu chúa'

Hoa hậu Hà Kiều Anh được xác nhận nguồn gốc 'con vua cháu chúa'

Ông Nguyễn Phúc Vĩnh Phú hiện đang là Trưởng phòng hay còn gọi là Chủ từ Đền thờ Tuy Lý Vương lên tiếng về những ồn ào xung quanh thân thế của Hà Kiều Anh gây xôn xao những ngày vừa qua.