Diva Thanh Lam vừa chia sẻ khoảnh khắc con gái bế bụng bầu. "Con được làm mẹ. Mẹ cầu mong cho mẹ tròn con vuông. Con sẽ hiểu sự thiêng liêng của tình mẫu tử", chị nhắn nhủ đến con gái. Nữ ca sĩ dẫn bài thơ Mẹ yêu con của Xuân Quỳnh để dành tặng đến con gái - Thiện Thanh. 

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, khán giả đã gửi lời chúc mừng đến gia đình Thanh Lam và con gái.

Con gái Thanh Lam đang ở những tháng cuối của thai kỳ. Cô được sự chăm nom chu đáo từ chồng và gia đình 2 bên. Trong giai đoạn dịch bệnh, cô hạn chế ra ngoài để đảm bảo an toàn cho sức khỏe bà bầu và em bé. 

Thanh Lam cùng con gái nhân dịp này cũng thực hiện vài bộ ảnh 2 mẹ con. Nữ ca sĩ bày tỏ niềm hạnh phúc khi con tìm được tổ ấm và chuẩn bị đón thành viên mới sau nửa năm kết hôn. 

Chồng của Thiện Thanh là Thăng Long, 29 tuổi. Anh theo đuổi dòng nhạc thính phòng, mới tốt nghiệp thạc sĩ Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam. Anh hiện dạy nhạc, điều hành một số trung tâm nghệ thuật. Thăng Long từng tham gia cuộc thi Vietnam Idol do nhạc sĩ Quốc Trung làm giám khảo.

Thiện Thanh và chồng quen biết và yêu nhau được vài năm trước khi quyết định đi đến hôn nhân. Cặp đôi được sự ủng hộ của bố mẹ, đặc biệt là Thanh Lam. Diva từng hạnh phúc cho biết chị vui vì con gái tìm được một người sẻ chia trong đời sống và một tri kỷ trong âm nhạc.

Thiện Thanh là con gái nhạc sĩ Quốc Trung và ca sĩ Thanh Lam. Cô sinh năm 1996 trong một gia đình nhà nòi về âm nhạc. 

Thiện Thanh thỉnh thoảng xuất hiện trong một số chương trình truyền hình. Cô đã tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và hiện là cô giáo dạy nhạc. 

Trên trang cá nhân, Thiện Thanh nhiều lần chia sẻ ảnh chụp cùng Thanh Lam và khẳng định mẹ là thần tượng lớn. Cô nàng 9X có ngoại hình xinh xắn thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ.

Clip Thiện Thanh song ca cùng mẹ

Thúy Ngọc
Ảnh: FBNV

Thanh Lam đẹp mặn mà tuổi 51

Thanh Lam đẹp mặn mà tuổi 51

Trong những tấm ảnh chụp đơn giản với chậu hoa kèn trắng và mèo cưng, diva Thanh Lam vẫn đẹp mặn mà.