Sau 16 năm vắng bóng, ngôi sao của loạt phim Cảnh sát hình sự Võ Hoài Nam tái xuất màn ảnh Việt với vai diễn người bố tù tội trong phim Hương vị tình thân. Sự trở lại của nam tài tử một thời khiến cuộc sống đời tư của anh nhận được nhiều sự quan tâm, đặc biệt là 4 người con.

{keywords}

Trong đó, Võ Hoài Anh - cô con con gái thứ hai của nam diễn viên Vua bãi rác gây chú ý hơn cả. Võ Hoài Anh vừa tròn 16 tuổi. Cô bé nhận được nhiều sự chú ý và lời khen ngợi vì vì nhan sắc xinh đẹp, phong cách thời trang cá tính, hiện đại. 

Thừa hưởng gen nghệ thuật từ bố diễn viên còn mẹ là diễn viên múa, Hoài Anh cũng có niềm đam mê lớn với nghệ thuật. Ngoài việc học văn hóa, hiện tại cô đang học đàn tranh ở Học viện Âm nhạc Quốc gia.

{keywords}

Ngoài học đàn tranh, Hoài Anh cũng có niềm đam mê với ca hát. Cô từng tiết lộ vẫn đang cố gắng rèn luyện giọng hát hàng ngày để có thể thực hiện được ước mơ và đam mê. Hoài Anh cũng hạnh phúc khi đam mê của mình luôn được gia đình ủng hộ. 

{keywords}

Ở tuổi 16, con gái ngôi sao Cảnh sát hình sự đã sở hữu vẻ đẹp trưởng thành, hiện đại và cá tính. Hoài Anh có gương mặt thanh tú và sống mũi cao. Cô bé cũng được nhiều người nhận xét có gu ăn mặc cá tính, bụi bặm giống bố khi thường lựa chọn những bộ trang phục tối màu.

{keywords}

Sinh nhật tuổi 16 của con gái cách đây ít ngày, Võ Hoài Nam đã viết thơ chúc mừng con gái nhỏ trên trang cá nhân. Nam diễn viên bồi hồi nhớ về những tháng ngày ẵm bồng, đưa đón con đi học...

Trả lời VietNamNet mới đây, diễn viên Võ Hoài Nam cũng tiết lộ 4 người con chính là lý do khiến anh phải từng quyết định tạm gác lại công việc nghệ thuật để dành thời gian chăm sóc và nuôi dạy con khôn lớn, trưởng thành.

Võ Hoài Nam trong phim 'Hương vị tình thân'

T.K
Ảnh: FBNV

'Cảnh sát hình sự' Võ Hoài Nam: 'Nếu tôi sa đọa làm sao có cô vợ tốt?'

'Cảnh sát hình sự' Võ Hoài Nam: 'Nếu tôi sa đọa làm sao có cô vợ tốt?'

"Bạn bè bảo: "May quá, mày lấy được cô vợ tuyệt vời!" Thế sự tuyệt vời ấy liệu có không nếu người chồng gái gú, cờ bạc?", tài tử phim "Cảnh sát hình sự" hé lộ về cuộc hôn nhân với bà xã kém 12 tuổi.