{keywords}
Gần 30 năm tham gia nghệ thuật, NSƯT Trịnh Kim Chi luôn giữ được cuộc sống nhẹ nhàng, nói không với ồn ào và scandal. Hiện chị sống hạnh phúc bên chồng Việt kiều và hai con gái xinh xắn. Hai cô bé đều thừa hưởng nét đẹp từ người mẹ á hậu. Trong đó, con gái đầu của chị - Võ Trịnh Khánh Ngân - mới 16 tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao 1,72 m.

 

{keywords}
Khánh Ngân đang học lớp 11, tại một trường quốc tế tại TP.HCM. Trịnh Kim Chi tự hào cho biết con gái chăm chỉ học tập và có thành tích khá tốt. Vừa qua, Khánh Ngân là một trong ba học sinh được nhà trường chọn tham dự kỳ thi Omlypic toàn thành phố. "Ngân học giỏi môn Văn, suy nghĩ chín chắc và chững chạc. Đôi khi nói chuyện, tôi bất ngờ với cách nghĩ của con", bà bầu sân khấu cho hay.

 

{keywords}
Khuôn mặt xinh xắn, nét thanh tú và chiều cao nổi trội là lợi thế nếu Khánh Ngân tham gia nghệ thuật. Tuy nhiên NSƯT Trịnh Kim Chi không khuyến khích con gái theo nghề của mẹ. Chị cho biết chỉ cho con gái đóng kịch vào dịp nghỉ hè hay cuối tuần như một cách rèn luyện sự dạn dĩ, tự tin trước đám đông.

 

{keywords}
Là con gái của nghệ sĩ nổi tiếng song Khánh Ngân sống giản dị, kín tiếng. Trang phục yêu thích của em là quần jean, áo thun rộng. Trên trang cá nhân, em thường đăng tải hình ảnh quây quần bên gia đình.

 

{keywords}
Trịnh Kim Chi cho hay con gái nhận được nhiều lời mời chụp ảnh song đều từ chối vì ngại xuất hiện trước ống kính. "Bé cũng ngại trở thành tâm điểm của lớp, trường. Bé muốn hòa đồng, sống vô tư bên bạn bè", nữ diễn viên nhấn mạnh. 

 

{keywords}
Trước đây, Khánh Ngân khá tròn trĩnh. Nhưng một năm qua, cô bé chăm tập thể dục và ăn kiêng, nhờ đó đã giảm được 8 kg. Dịp Tết vừa qua, cô bé tự tin mặc áo dài đi chùa, du xuân cùng ba mẹ. 

 

{keywords}
Khánh Ngân dự định theo học ngành quản trị kinh doanh sau khi tốt nghiệp cấp ba nhằm tiếp quản công việc kinh doanh của ba. "Tuy nhiên, con gái muốn xin làm tiếp viên hàng không, khám phá nhiều nơi trên thế giới, trước khi về làm kinh doanh trong công ty của gia đình", Trịnh Kim Chi tiết lộ.

 

{keywords}
Bà bầu sân khấu cảm thấy tự hào mỗi lần nhắc đến con gái. Theo chị, Khánh Ngân sống tự lập, suy nghĩ chín chắn nên con gái lựa chọn thế nào cũng ủng hộ.

 

Theo Zing

Trịnh Kim Chi: 'Tôi và chồng luôn chung thủy, dành tình yêu lớn cho nhau'

Trịnh Kim Chi: 'Tôi và chồng luôn chung thủy, dành tình yêu lớn cho nhau'

Có một gia đình hạnh phúc với người chồng thành đạt và hai con gái xinh xắn đáng yêu, diễn viên Kim Chi đã có những chia sẻ về tổ ấm của mình.