Ngày 24/8, nhà soạn nhạc người Pháp Jean Michel Jarre tổ chức tiệc sinh nhật đón tuổi mới bên người thân và bạn bè thân thiết. Tuổi 72, nam nhạc sĩ vẫn phong độ sánh đôi bên cạnh bà xã – diễn viên nổi tiếng Củng Lợi.

Buổi tiệc sinh nhật của ông được tổ chức ngoài trời với không khí vui vẻ, thoải mái. Nam nhạc sĩ cùng vợ và bạn bè ăn uống, cắt bánh sinh nhật. Trong ngày ông xã bước sang tuổi mới, Củng Lợi diện đầm hồng khoe hờ vòng một và đôi vai trần gợi cảm. Từ khi công khai bên nhau, vợ chồng cô thường đồng hành cùng nhau trong các sự kiện. Thỉnh thoảng, người hâm mộ còn bắt gặp họ cùng đi mua sắm, dạo phố.

{keywords}
Củng Lợi và vui vẻ cắt bánh kem cùng chồng trong ngày sinh nhật.

Chia sẻ với truyền thông về "một nửa" của mình, nhạc sĩ Jean Michel Jarre khẳng định Củng Lợi chính là phần còn lại trong cuộc đời ông. Trước đó, nam nhạc sĩ từng trải qua 3 cuộc hôn nhân.

Nam nhạc sĩ cho hay tình yêu ông dành cho Củng Lợi có thể gọi là “tình yêu sét đánh”. Hai người gặp nhau lần đầu ở Paris thông qua một người bạn. Khi ấy, nam nhạc sĩ hào hoa đã để ý đến “cô diễn viên xinh đẹp với đôi mắt xếch” và có tình cảm với cô.

Ông Jean Michel Jarre chia sẻ Củng Lợi là người có thể hòa nhập vào mọi nơi, bất chấp rào cản ngôn ngữ, văn hóa, xã hội. Nam nhạc sĩ nói thêm: “Tôi thật may mắn khi được chia sẻ cuộc sống của mình với một phụ nữ mà tôi ngưỡng mộ” bởi theo ông, rất hiếm người có thể có tâm hồn cởi mở và tinh thần như vậy.

Trái ngược với chồng, Củng Lợi kín tiếng, ít chia sẻ về chuyện tình này. Giống như hai cuộc hôn nhân trước, nữ minh tinh xứ Trung giữ im lặng trước những câu hỏi và đề nghị nhận xét về nửa kia dù nhận được nhiều lời khen của chồng trước báo giới.

{keywords}
Nhan sắc thời trẻ của Củng Lợi.

Củng Lợi sinh năm 1965, là nữ diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ, được khán giả biết đến nhiều qua các vai diễn trong phim Hoàng Kim Giáp, Cao lương đỏ, Sát nhân thịt người, Hồi ức một geisha,… Ngoài vai trò diễn viên, nữ nghệ sĩ còn đảm nhận nhiều chức vụ quan trọng trong các tổ chức về quyền trẻ em, con người. 

Trước khi đến với nhà soạn nhạc Jean Michel Jarre, Củng Lợi từng có 2 đời chồng. Chồng đầu của cô là đạo diễn Trương Nghệ Mưu, cả hai gắn bó cùng nhau hơn 8 năm. Người chồng thứ hai của nữ diễn viên là doanh nhân người Singapore. Tuy đường tình gây nhiều chú ý, song nữ diễn viên chưa tình đề cập đến chuyện con cái với truyền thông.

Về phần Jean Michel Jarre, trước khi kết hôn cùng Củng Lợi, ông cũng từng trải qua 3 cuộc hôn nhân, có 3 người con hiện đã trưởng thành.

Minh Tuyền

Hé lộ lá thư tình Củng Lợi gửi Trương Nghệ Mưu

Hé lộ lá thư tình Củng Lợi gửi Trương Nghệ Mưu

 - Vợ cũ Trương Nghệ Mưu chia sẻ: "Buổi chiều ngày 23/10/1987, là buổi chiều mãi in sâu trong ký ức tôi. Lá thư tình đó của Củng Lợi đã đánh gục tôi hoàn toàn”.