Trên trang cá nhân, NSƯT Chí Trung đăng tải bức hình anh và bạn gái đeo khẩu trang, ôm chặt nhau.

{keywords}
Chí Trung ôm chặt bạn gái kém 17 tuổi động viên nhau chung tay đẩy lùi Covid-19.

NSƯT Chí Trung đang là quyền giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ, anh phải lo cho rất nhiều nghệ sĩ của Nhà hát. Bạn gái anh - Ý Lan kinh doanh cũng phải lo cho rất nhiều nhân viên. Tuy nhiên, khi dịch Covid-19 có diễn biến phức tạp, cả 2 đều phải đóng cửa theo yêu cầu của Chính phủ, chính vì thế sẽ có không ít khó khăn mà cặp đôi phải đối mặt. 

NSƯT Chí Trung và NSƯT Ngọc Huyền từng có một cuộc hôn nhân đẹp nhưng cuối cùng, hạnh phúc không thể ở lại lâu bên cặp đôi này. Họ chia tay được mấy năm nhưng cách đây vài tháng, Chí Trung mới xác nhận chuyện này.

{keywords}
Chí Trung tươi tắn bên bạn gái kém 17 tuổi.

Bạn gái hiện tại của NSƯT Chí Trung là doanh nhân Ý Lan (tên thật Trần Ngọc Lan). Cô sinh năm 1978 và kém Chí Trung 17 tuổi.

Cặp đôi đã quen nhau được khoảng 2 năm nhưng thực sự cuối năm 2019 họ mới chính thức thành một cặp. Ý Lan cho biết cô gặp nghệ sĩ Chí Trung vào tháng 11/2018 để hợp tác trong công việc sau đó hai người trở thành bạn bè thân thiết. Nhận xét về bạn trai hơn 17 tuổi, Ý Lan tâm sự Chí Trung là người vui vẻ, hòa đồng, luôn khuấy động bầu không khí nhưng bên trong chất chứa nhiều tình cảm, suy tư.

Huy Khánh

NSƯT Chí Trung: 'Tôi là đàn ông dám làm, dám chịu'

NSƯT Chí Trung: 'Tôi là đàn ông dám làm, dám chịu'

"Tôi là một người đàng hoàng, không tốt, không xấu hơn chồng, cha của các bạn. Đơn giản tôi là người đàn ông dám làm dám chịu" - NSƯT Chí Trung ẩn ý về chuyện tình cảm.