Sáng 23/12, thông tin Châu Tấn và chồng - tài tử Cao Thánh Viễn chính thức "đường ai nấy đi" được đăng tải trên nhiều trang báo. Nguồn cơn sự việc bắt đầu từ tấm ảnh Cao Thánh Viễn hôn tình cảm bạn gái mới lan truyền khắp mạng xã hội. 

{keywords}
Cao Thánh Viễn hôn môi tình tứ bạn gái mới, ngầm công bố hôn nhân giữa mình và Châu Tấn chấm dứt. 

Phía truyền thông đã liên hệ cặp đôi xác nhận thông tin. Vài giờ sau, cả 2 lần lượt đăng dòng trạng thái với ba chữ: "Chúc bình an", ngầm xác nhận hôn nhân đã chấm dứt. Đại diện truyền thông của cặp đôi cũng thông báo họ đã đạt được thỏa thuận ly hôn sau thời gian cân nhắc.

"Từ hơn 2 năm trước, Cao Thánh Viễn đã đề xuất ly hôn, chấm dứt cuộc sống hôn nhân của cả hai. Lúc đó, Châu Tấn vẫn muốn dành thời gian suy nghĩ nên chưa ký đơn. Hiện tại, nữ diễn viên đã quyết định chấp nhận việc kết thúc chuyện tình cảm và lựa chọn thời điểm thích hợp để công bố tin tức này", nguồn tin tiết lộ.

{keywords}
Châu Tấn và Cao Thánh Viễn hạnh phúc trong hôn lễ năm 2014. 

Trước đó, Châu Tấn và Cao Thánh Viễn có quãng thời gian hơn 2 năm ly thân và dọn ra ở riêng. Nguyên nhân được đưa ra là có 2 có những khoảng cách khó hàn gắn dẫn đến nhiều cuộc tranh cãi. Trong suốt thời gian ly thân, trong khi Cao Thánh Viễn bị bắt gặp đi cạnh nhiều cô gái thì Châu Tấn cũng vướng tin đồn hẹn hò đồng tính cùng con gái Diva Vương Phi - Đậu Tĩnh Đồng. 

Châu Tấn là sao hạng A của Trung Quốc, được mệnh danh là "Đại hoa đán" của màn ảnh Hoa ngữ với nhiều vai diễn nổi tiếng trong phim Họa Bì, Anh Hùng xạ điêu, Như Ý truyện,... Còn Cao Thánh Viễn là diễn viên người Mỹ gốc Hoa đã làm việc ở Hollywood khoảng 20 năm. Anh từng lọt vào danh sách 100 người đàn ông độc thân hấp dẫn nhất năm 2006 trên tạp chí People.

{keywords}
Hoa đán Trung Quốc cặp kè với con gái Diva Vương Phi trong suốt thời gian ly thân. 

Cặp đôi công khai yêu nhau và chính thức trở thành vợ chồng vào tháng 7/2014. Cuộc hôn nhân của họ nhận được sự ngưỡng mộ của khán giả lẫn đồng nghiệp trong làng giải trí. Thế nhưng mối quan hệ cả 2 dần rạn nứt từ năm 2018. 

Thúy Ngọc

Châu Tấn thân mật cùng người tình đồng tính giữa nghi vấn đổ vỡ

Châu Tấn thân mật cùng người tình đồng tính giữa nghi vấn đổ vỡ

– Hình ảnh đán Trung Quốc vui vẻ bên người tình Đậu Tĩnh Đồng trong đêm Giáng sinh trái ngược với những đồn đoán đổ vỡ từ dư luận thời gian qua.