Clip Khánh Ly đệm đàn cho đồng nghiệp cover hit của Mỹ Tâm: 

 

 {keywords}
Ngay sau khi clip cover hit đình đám của ca sĩ Mỹ Tâm – "Người hãy quên em đi" do dàn BTV trẻ đẹp của Truyền hình Quốc hội Việt Nam được đăng tải, nhiều người ấn tượng với cô gái váy đỏ vừa khoe giọng hát ngọt ngào, vừa thể hiện khả năng chơi đàn Piano. Cô gái trong clip là nữ nhà báo – BTV Mùi Khánh Ly.

 

{keywords}
Khánh Ly đã có 10 năm làm nghề, trước đây từng được khán giả biết đến qua các chương trình của VTV, như Bản tin tài chính kinh doanh, Chuyển động 24h. Hiện cô làm ở Truyền hình Quốc hội Việt Nam.

 

{keywords}
Khi được hỏi về cơ duyên, phút ngẫu hứng nào đã khiến cùng đồng nghiệp quyết định cover bản hit “Người hãy quên em đi”, nhà báo Khánh Ly chia sẻ: “Bản tin “Dòng chảy của tiền” là một bản tin về kinh tế, tài chính, về xu hướng dòng tiền, nên các phóng viên, BTV thường xuyên làm với những con số khô khan, đòi hỏi độ chính xác cao và nhiều áp lực. Chính vì vậy, sau những giờ làm việc căng thẳng nhóm phóng viên, BTV bản tin vui vẻ đàn hát, giải trí để thư giãn, giúp tái tạo sức lao động và sức sáng tạo”.

 

{keywords}
“Ngoài những giờ làm việc tập trung cao độ, Khánh Ly coi đàn, hát là một trong những phương pháp thư giãn hữu hiệu, giúp cân bằng cuộc sống, làm phong phú tâm hồn” – BTV Khánh Ly chia sẻ thêm. 

 

{keywords}
Khánh Ly gây ấn tượng không chỉ bởi phong cách dẫn đặc trưng mà còn là nhan sắc trẻ trung không tuổi của mình. Cô cho biết, bí quyết là sống như một cái cây xanh, nhiều năng lượng, luôn suy nghĩ tích cực.

 

{keywords}
Khánh Ly đã lập gia đình và có một cô con gái 5 tuổi.

 

{keywords}
Mina – con gái của BTV Khánh Ly từng xuất hiện trên các trang báo, kênh truyền hình VTV1 với khả năng nói tiếng Anh trôi chảy từ năm 2 tuổi rưỡi.

 

{keywords}
Với BTV Khánh Ly, cô cho rằng luôn có một điểm chung giữa những người thành công, bận rộn mà vẫn dành được thời gian cho gia đình và con cái là họ phải lên lịch làm việc trong tuần, thậm chí trong tháng một cách rõ ràng. Hai là tận dụng mọi thời gian có thể để làm những việc khác.


Ngân An

Kiểu mặc áo dễ gây 'thót tim' của các quý cô độc thân Mai Phương Thúy, Bích Phương

Kiểu mặc áo dễ gây 'thót tim' của các quý cô độc thân Mai Phương Thúy, Bích Phương

Hoa hậu Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên và ca sĩ Bích Phương đều có những khoảnh khắc hở bạo khiến các fan nín thở vì quá sexy.