Tối 14/4, Cát Phượng đăng đoạn clip vui bên Kiều Minh Tuấn, dặn khán giả xem đừng cười. Clip vui sử dụng motif cũ là Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn cùng hít chiếc túi nilon đen "kỳ diệu" nhưng hiệu quả không giống nhau.  Clip vui được khán giả tán thưởng song có ý kiến nói cảnh hai người cùng hít khí (dù có thể chỉ là diễn) từ một chiếc túi nilon khá nhạy cảm trong mùa dịch.

{keywords}
Cát Phượng tình cảm bên Kiều Minh Tuấn.

Đáng lưu ý, Cát Phượng đăng clip vui mới quay với Kiều Minh Tuấn khi cách đó ít giờ truyền thông đặt nghi vấn cặp đôi liệu có rạn nứt tình cảm vì trên Instargram nữ diễn viên đăng dòng chia sẻ: “Đàn ông khi làm ra tiền, họ luôn muốn có thêm người đàn bà bên cạnh. Phụ nữ khi làm ra tiền, họ không cần đến người đàn ông”. 

Không ít khán giả cho rằng Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn trục trặc tình cảm nên cô mới đăng như vậy. Nhưng cũng có người cho rằng những chia sẻ kiểu này xuất hiện nhiều trên mạng. 

Việc Cát Phượng không nhắc gì đến nghi vấn rạn nứt với Kiều Minh Tuấn nhưng nhanh chóng đăng clip vui với bạn trai kém tuổi đã ngầm đánh bay tin đồn.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn từng có tình yêu chị em đáng ngưỡng mộ, nhiều sóng gió hơn 10 năm qua. Chênh lệch nhau 18 tuổi, Cát Phượng lại từng đổ vỡ, có con riêng nhưng cả hai vẫn viết nên ngôn tình của riêng họ giữa showbiz.

{keywords}
Cát Phượng tình cảm với Kiều Minh Tuấn giữa nghi vấn rạn nứt

Cuối năm 2018, giông tố lớn nhất trong mối quan hệ Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn là việc nam diễn viên thừa nhận yêu An Nguy. Vụ việc ồn ào, kéo dài nhiều tháng liền mà khi nó qua đi, không ai là không chịu nhiều tổn thương, thiệt hại. 

"Bão" tan, Kiều Minh Tuấn mất một năm để lấy lại tên tuổi từ các tác phẩm hay. Anh vẫn ở bên Cát Phượng, sớm tối có nhau như lời hứa năm xưa. Cả hai từ chối nói bất cứ điều gì liên quan đến bê bối dối lừa khán giả trước đó.

Cẩm Lan 

Cát Phượng: ‘Tôi đã sai, sẽ trực tiếp gặp Sở TT&TT để giải quyết’

Cát Phượng: ‘Tôi đã sai, sẽ trực tiếp gặp Sở TT&TT để giải quyết’

Nữ diễn viên thừa nhận lỗi sai khi chia sẻ thông tin thiếu kiểm chứng về dịch virus corona. Cát Phượng cho hay cô sẽ trực tiếp lên làm việc tại Sở TT&TT.