{keywords}
Hiện tại các cảnh sát hàn đang điều tra liệu SBS có phạm tội “gây thương tích vì thờ ơ” hay không. Tại Hàn, tội danh này có thể sẽ khiến người phạm tội và phải vào tù trong vòng một tháng hoặc một khoản tiền phạt đáng kể. Người hâm mộ hiện đang rất hài lòng khi thấy rằng sự cố này cuối cùng đã được xử lí một cách nghiêm túc. Họ cũng hy vọng vào một kết quả điều tra hợp lý và có thể lấy lại được công bằng cho giọng ca chính của Red Velvet.
{keywords}
Ngày 21/1, Lisa (BLACKPINK) đã được trao tặng giải thưởng “Most Beloved Person”. Thậm chí Hypebeast Hàn Quốc đã có một bài đăng đặc biệt chúc mừng và Lisa đã trả lời rằng: "Em rất vinh dự được chọn là tài khoản được yêu thích nhất. Cảm ơn tất cả mọi người. Em sẽ cố gắng trở thành một nghệ sĩ tương tác thường xuyên không chỉ với người hâm mộ Hàn Quốc mà cả người hâm mộ nước ngoài".
{keywords}
Vào ngày 20 tháng 1, nhà bán lẻ vé VIP Nation, một công ty con của Live Nation, đã bất ngờ đăng tải danh sách các ngày lưu diễn của BTS trên trang web của họ. Các thông tin trên đã nhanh chóng bị xóa, nhưng đã quá trễ bởi vì đã có người hâm mộ quay video và chụp màn hình lại bài đăng đó. Hiện Bighit vẫn chưa lên tiếng trước tin đồn này.
{keywords}
Hani (EXID) đã có cuộc họp báo cho 'XX' - một bộ phim truyền hình mới của MBC kể về một quán bar ồn ào mà Hani đảm nhận vai người pha chế chính. Trong buổi họp báo, Hani đã chia sẻ về công ty chủ quản mới của mình: "Sau khi hợp đồng với công ty chủ quản trước đó kết thúc, tôi không biết phải làm gì và không biết điều gì có thể khiến tôi hạnh phúc. Tôi đã đi du lịch vì tôi không thể biết được hoạt động tiếp theo của mình là gì. Tôi muốn tìm thứ gì đó nên đã rời đi, nhưng tôi không thể tìm thấy bất cứ thứ gì".
{keywords}
GFriend công bố danh sách những bài hát xuất hiện trong mini album "回:LABYRINTH" cho lần trở lại vào 3/2 tới đây của nhóm. Bài hát chủ đề "Crossroads" tiếp tục được sáng tạo bởi Noh Joohwan - chủ nhân của 2 bản hit "Time for the moon night" và "Sunrise" từng làm mưa làm gió trên các bảng âm nhạc Hàn Quốc trước đó. Đây cũng là lần trở lại đầu tiên của GFriend dưới trướng Bighit Entertainment - công ty chủ quản của BTS và TXT.
{keywords}
Paul Kim và Chungha chính thức xuất xưởng ca khúc "Love Ship" do chính Paul Kim sáng tác. Được biết, đây cũng là lần đầu tiên hai "khủng long nhạc số" hợp tác với nhau. Với giai điệu nhẹ nhàng, dễ nghe và bắt tai, Love Ship được kì vọng sẽ tạo nên cơn sốt nối tiếp thành công của những bài hát trước đó.
{keywords}
Huấn luyện viên thanh nhạc của "Produce x 101" - Lee Suk Hoon tiết lộ suy nghĩ của anh ấy về sự tan rã của X1 trong buổi họp báo cho vở nhạc kịch sắp tới của anh ấy. Anh bày tỏ: "Tôi nghĩ đó là một sự xấu hổ thực sự. Tôi không thể làm gì để giúp đỡ họ được, tôi chỉ biết theo dõi âm thầm. Thực sự tôi rất tức giận vì 11 thành viên của X1 đều xứng đáng để nhận được những điều tốt đẹp nhất vì họ xứng đáng".

 

{keywords}
Nữ rapper LE (EXID) đã lên Twitter để thông báo rằng cô ấy sẽ có hành động pháp lý và cảnh cáo những ai còn phát tán và lan truyền những hình ảnh sai sự thật về mình. Cô nói: "Ngày nay, rất nhiều bình luận ác ý đang được đưa ra trên Instagram của tôi và tất cả Instagram của các thành viên EXID. Thậm chí có người xấu đã gửi cho tôi một bức ảnh khỏa thân giả mạo tôi". Thành viên EXID trước đây bày tỏ trên mạng xã hội: "Tôi nghĩ đó là người nước ngoài. Cho dù tôi báo cáo họ bao nhiêu lần, họ vẫn liên tục tạo một tài khoản mới. Tôi sẽ không để yên nữa đâu. Nếu bạn muốn tiếp tục, hãy xem điều gì sẽ xảy ra".
{keywords}
Vừa qua, FNC Entertainment - công ty chủ quản của FT Island xác nhận Jaejin sẽ đi nghĩa vụ quân sự bắt buộc. Jaejin sẽ trải qua 5 tuần huấn luyện cơ bản tại trung tâm huấn luyện tuyển quân của Sư đoàn 3 Cherwon ở tỉnh Gangwon trước khi phục vụ như một người lính làm nhiệm vụ tích cực. Anh là thành viên FT Island thứ hai nhập ngũ sau Hongki vào tháng 9 năm ngoái.

 

{keywords}
Lee Soo Hyuk và Jang Ki Yong đang đàm phán để đảm nhận vai diễn trong bộ phim "Born Again" sắp tới của đài KBS. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về tình yêu giữa một chàng thám tử, người yêu của chàng thám tử và một kẻ giết người hàng loạt. "Born Again" dự kiến sẽ ra mắt vào tháng Tư năm nay.

Bách Văn

'Ký sinh trùng' làm nên lịch sử cho điện ảnh Hàn

'Ký sinh trùng' làm nên lịch sử cho điện ảnh Hàn

 - Sao Hàn 21/1: Giành giải SAG Awards của Mỹ cho Dàn diễn viên xuất sắc nhất, Parasite (Ký sinh trùng) làm điều chưa từng có cho điện ảnh xứ Kim Chi.