Sau thời gian dài tham gia đóng phim, quảng cáo, diễn viên Thanh Bi (vai Vân Điệp - 'Người phán xử') đã sắm cho mình được căn hộ nhỏ xinh để khoe với bạn bè đầu năm mới.

Khó kìm nén được niềm vui những ngày đầu năm mới, Thanh Bi - Vân Điệp của "Người phán xử" đã khoe những hình ảnh đầu tiên về căn hộ nhỏ xinh - thành quả lao động miệt mài của cô những năm tháng qua. 

"Từ khi dùng Facebook chưa bao giờ khoe 1 món đồ gì. Nghĩ thôi để mua nhà to hẳn thì mới đăng Facebook mới đáng khoe. Vừa mua được nhà cuối năm rồi lại nghĩ sắm hết đồ đẹp rồi mới đăng Facebook. Xong sắm hết đồ rồi lại nghĩ thôi để khi nào mua thêm ô tô sắm thêm cái nhà nữa thì mới up. Bệnh này khó chữa quá rồi", Thanh Bi viết trên trang cá nhân.  

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Căn hộ nhỏ đang trong quá trình hoàn thiện nhưng là tâm sức bao năm của Thanh Bi nên cô không thể không khoe với bạn bè.

 Thanh Bi tên thật là Lại Thanh. Cô từng tham gia một số phim sitcom 5S Online và series hài Kem Xôi… Trong năm 2017, vai diễn Vân Điệp trong phim truyền hình Người phán xử đã giúp tên tuổi cô quen thuộc với đông đảo khán giả và đắt show quảng cáo, sự kiện. 

{keywords}
 

Ngân An