Tạm rời xa giới giải trí sau khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn - con trai của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, Tăng Thanh Hà dành nhiều thời gian hơn bên gia đình và phát triển sự nghiệp kinh doanh.

Tăng Thanh Hà thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống của mình sau khi kết hôn tại một biệt thự triệu đô sang trọng ở quận 2, TP.HCM. Tổ ấm của vợ chồng Hà Tăng được xây dựng, thiết kế với hai tông màu chủ đạo đen và trắng. Căn nhà khá giống với những biệt thự châu Âu tân cổ điển với diện tích rộng rãi, đủ không gian sinh hoạt cho hoạt động của các thành viên trong gia đình.

{keywords}
Biệt thự triệu đô nhà Tăng Thanh Hà

Bên trong biệt thự sang trọng có những phòng riêng dành cho việc tập yoga, không gian vui chơi của các con, bể bơi ngoài trời cùng dàn bếp nướng đắt tiền. Ngoài ra, không gian mở của căn hộ khiến cho mọi góc trong nhà đều tràn ngập ánh sáng sáng, khiến không gian mát mẻ và trong lành.

Không chỉ là một biệt thự triệu đô đáng giá, toàn bộ cơ ngơi nhà Tăng Thanh Hà còn gây ấn tượng bởi sở hữu khuôn viên xanh mát với các loại hoa cỏ, cây trái bốn mùa, tạo cảm giác gần gũi, hòa mình vào thiên nhiên. Diện tích khu vườn không quá rộng, nhưng cô vẫn sắp xếp, phân bố mọi thứ rất gọn gàng, sạch sẽ và bắt mắt.

Tăng Thanh Hà thiết kế một khoảng vườn nhỏ để trồng rau sạch và các loại hoa vì là một người thích cây cỏ. Đối với cô, niềm vui khi được chăm sóc hoa, trồng rau sạch để có thêm thực phẩm cho gia đình xuất phát từ chính cha mẹ cô.

Bên cạnh thời gian làm việc, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh đang chăm sóc khu vườn nhỏ của mình lên mạng xã hội. Nhờ vào tính hay tìm tòi và học hỏi của mình cũng như từ kinh nghiệm của cha mẹ, cây trái trong vườn đều phát triển tốt.

Biệt thự của Tăng Thanh Hà không chỉ có thiết kế đầy tính thẩm mỹ và tiện nghi mà luôn tạo cảm giác ấm cúng, yên bình và trang trọng khi nhìn từ ngoài vào. Dù đã vắng bóng trên màn ảnh nhỏ nhiều năm qua nhưng cô vẫn luôn nhận được sự quan tâm của làng giải trí và công chúng với cuộc sống vừa xa hoa, vừa giản dị đáng ngưỡng mộ.

Bách Văn

Tăng Thanh Hà hạnh phúc kỷ niệm 12 năm yêu ông xã

Tăng Thanh Hà hạnh phúc kỷ niệm 12 năm yêu ông xã

Nữ diễn viên 'Bỗng dưng muốn khóc' chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã Louis Nguyễn, kỷ niệm 12 năm yêu nhau.