Tối qua, Lễ trao giải 10 gương mặt trẻ Thủ đô đã được diễn ra long trọng tại tượng đài Lý Thái Tổ (Hà Nội). Điểm thú vị là chương trình có sự kết hợp trực tiếp trận ra quân của tuyển Việt Nam trong mùa giải ASIAN Cup 2019. Tiền vệ Quang Hải, một trong 10 gương mặt trẻ tiêu biểu của Thủ đô được vinh danh cũng tham gia trong trận đấu này. Cũng vì vậy mà Quang Hải không có mặt trực tiếp tại lễ vinh danh. Quang Hải được vinh danh trong lĩnh vực thể dục, thể thao.

{keywords}
Tiền vệ Quang Hải là gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu 2018.

Đặc biệt, trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật, Quán quân Sao mai dòng nhạc dân gian 2015, Nguyễn Thu Hằng cũng gây bất ngờ khi là gương mặt duy nhất được vinh danh. Năm vừa qua, Thu Hằng là một trong những gương mặt nghệ sĩ trẻ Thủ đô tích cực trong công tác học tập, phấn đấu và rèn luyện không ngừng để vươn lên.

Năm 2018, Thu Hằng đã giành giải Vàng Liên hoan nghệ thuật Châu Á- Thái Bình Dương được tổ chức tại Singapore, đồng thời là gương mặt sinh viên tiêu biểu của Học viện âm nhạc Quốc Gia Việt Nam, cô là đại biểu tham dự Đại biểu Toàn Quốc Hội sinh viên Việt Nam lần thứ 7.

{keywords}
Sao mai Nguyễn Thu Hằng cũng gây bất ngờ khi là gương mặt được vinh danh.

Nguyễn Thu Hằng cũng được ghi nhận bởi là gương mặt trẻ nhất trong lịch sử giành giải Quán quân Sao mai khi vừa mới tròn 17 tuổi vào năm 2015, cô tốt nghiệp xuất sắc hệ trung cấp 4 năm chuyên nghiệp tại Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam năm 2015.

Xúc động trước phần thưởng cao quý này, Thu Hằng chia sẻ: “Có lẽ đây là một dấu ấn quá đẹp đối với đời sinh viên, với tuổi trẻ của Hằng. Hằng thấy mình đã được các thầy cô, được gia đình, chị gái định hướng rất đúng khi luôn yêu cầu Hằng tập trung vào việc học, phấn đấu hết mình cho chặng đường dài của cuộc đời nghệ sĩ".

Giải thưởng 10 gương mặt trẻ tiêu biểu là phần thưởng cao quý của Ban Chấp hành Thành đoàn Hà Nội trao tặng cho đoàn viên, thanh thiếu nhi có thành tích và đóng góp đặc biệt xuất sắc trên các lĩnh vực của đời sống xã hội.

Trong Lễ trao giải tối 8/1, Thu Hằng cũng vinh dự được chọn biểu diễn trên sân khấu lễ trao giải với ca khúc về mùa xuân Hà Nội.

Băng Tâm

Khánh Thi trải lòng về tình yêu với chồng kém 12 tuổi

Khánh Thi trải lòng về tình yêu với chồng kém 12 tuổi

Trải lòng về mối tình với chồng trẻ cách 12 tuổi, Khánh Thi so sánh tình yêu giống như chiếc giày: “chiếc đẹp không chắc đã đi vừa, chiếc vừa thì chưa chắc đã đẹp nhất”.