Diễn viên Lê Nguyên Bảo thông báo trên trang cá nhân ca sĩ Phan Cẩm Vân - vợ của diễn viên - đạo diễn Lê Hay qua đời ở tuổi 41. 

Chia sẻ với VietNamNet, diễn viên Lê Nguyên Bảo cho biết Phan Cẩm Vân qua đời do bị sốt xuất huyết. Còn theo đạo diễn Lê Hay, ít ngày trước, ca sĩ Phan Cẩm Vân có dấu hiệu mệt mỏi, chán ăn. Anh đã đưa cô vào bệnh viện thăm khám, cấp cứu. Qua hai lần xét nghiệm Covid-19, ca sĩ Phan Cẩm Vân đều có kết quả âm tính.

"Sau khi uống thuốc được hai ngày, vợ tôi lên cơn khó thở, mê man và ra đi. Mọi thứ diễn ra quá nhanh, tôi không thể tưởng tượng nổi", đạo diễn Lê Hay chia sẻ với Zing.

Sau khi hay tin ca sĩ Phan Cẩm Vân mất, diễn viên Thanh Bình, Kha Ly, Quách Ngọc Tuyên, Hiếu Hiền, nghệ sĩ Bình Tinh... cũng gửi lời chia buồn đến gia đình.

{keywords}
Ca sĩ Phan Cẩm Vân đột ngột qua đời

Phan Cẩm Vân sinh năm 1980 tốt nghiệp ngành Đạo diễn sân khấu trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, sau đó về giảng dạy ở trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật TP.HCM. Chị có giọng hát nội lực và sở hữu kỹ thuật thanh nhạc tốt và từng là một ca sĩ hát nhạc rock. 

Phan Cẩm Vân là vợ của diễn viên, đạo diễn Lê Hay. Anh từng diễn xuất trong các vở kịch như: Lê Văn Duyệt, Nhánh Lan Rừng, Nỏ Thần,... Anh cũng là Giảng viên tại trường Cao đẳng Văn hoá nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn.

Theo cáo phó, linh cữu của ca sĩ Phan Cẩm Vân sẽ được đem đi hoả táng tại Trung tâm Hỏa táng Bình Hưng Hòa. Tang lễ của ca sĩ Phan Cẩm Vân tổ chức nhanh gọn, không tập trung đông để đảm bảo an toàn phòng dịch Covid-19.

Đ.N

Cô ruột của Phương Mỹ Chi - ca sĩ Phương Quế Như qua đời

Cô ruột của Phương Mỹ Chi - ca sĩ Phương Quế Như qua đời

Nhạc sĩ Tô Hiếu báo tin ca sĩ khiếm thị Phương Quế Như vừa qua đời. Trước đó, cô dương tính với Covid-19.