{keywords}
Nguồn tin của tờ Variety của Mỹ cho hay chủ nhân bản hit “Old Town Road” sẽ có sân khấu kết hợp cùng Diplo, BTS, Young Thug, Mason Ramsey, Billy Ray Cyrus và OG Nas tại Grammy diễn ra vào ngày 26/01 tới đây. Trước đó Lil Nas X từng kết hợp với trưởng nhóm BTS RM cho ra đời một phiên bản “Seoul Town Road”. Vừa qua, nhà đài Mnet cũng bất ngờ thông báo sẽ truyền hình trực tiếp lễ trao giải Grammy năm nay.
{keywords}
Báo Hàn đưa tin Lee Hi gia nhập MAKEUS Entertainment - công ty của Sunmi, Urban Zakapa, Park Won... Tuy nhiên, Lee Hi ngay lập tức đã gửi tới người hâm mộ thông báo chính thức rằng nữ thần tượng đã được rất nhiều công ty ngỏ ý hợp tác, nhưng cô vẫn chưa có quyết định chính thức. Đây cũng là tin tức đầu tiên của Lee Hi sau khi rời công ty YG Entertainment vào năm ngoái.
{keywords}
Đều đặn hàng năm, Hiệp hội Bản quyền Âm nhạc Hàn Quốc (KOMCA) sẽ chọn ra 25 nhạc sĩ/nhà sản xuất âm nhạc đủ tiêu chuẩn để trở thành "thành viên chính thức" của hiệp hội bao gồm: RM (BTS), j-hope (BTS), Jay Park, San E, Paul Kim, Jung Key, Sam Lewis, Supreme Boi, MC Sniper, GRVVITY, Angela Kim, Seo Ji Eum... Năm ngoái (2019), nhiều thần tượng cũng vinh dự trở thành thành viên chính thức của KOMCA, gồm Zico (Block B), Woozi (SEVENTEEN), B.I...
{keywords}
Gần đây có khoảng 800 fan của X1 đứng biểu tình trước trụ sở CJ Entertainment và yêu cầu CJ tạo ra nhóm nhạc mới bao gồm các thành viên của X1. Đây là một trong những động thái mạnh mẽ của người hâm mộ X1 sau quyết định tan rã đến từ công ty của 11 thành viên. Dường như người hâm mộ vẫn rất quyết tâm để đưa X1 trở lại hoạt động dưới bất kì hình thức nào.
{keywords}
Big Hit đã tung ra thời gian và địa điểm cho tour diễn sắp tới của BTS. Cụ thể tour sẽ có 37 show tại 17 thành phố trên thế giới. Chuyến lưu diễn bắt đầu tại sân vận động Olympic ở Seoul (Hàn Quốc) vào ngày 11/4, sau đó BTS sẽ chuyển sang biểu diễn tại các sân vận động ở Mỹ, Canada, Nhật Bản, Vương quốc Anh, Đức và Tây Ban Nha. Đại diện Big Hit chia sẻ: "Chúng tôi chỉ tiết lộ ngày và địa điểm đã được xác nhận, các ngày và địa điểm chưa được xác nhận sẽ được tiết lộ riêng".
{keywords}
CUBE Entertainment thông báo PENTAGON hiện đang chuẩn bị cho full album đầu tiên, đặt mục tiêu trở lại đường đua K-Pop vào tháng 2 sắp tới. Công ty nhấn mạnh: "Bởi vì đây là full album đầu tiên kể từ khi nhóm ra mắt, PENTAGON đang chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng. Xin hãy chờ đón album này". PENTAGON đã chính thức trình làng hồi tháng 10 năm 2016, phát hành đã 9 mini album nhưng tính tới thời điểm hiện tại, nhóm vẫn chưa có full album nào trong sự nghiệp. Sản phẩm gần đây nhất của PENTAGON được phát hành vào hè 2019, mini album “SUM(ME:R)”.
{keywords}
Youngbin (SF9) chia sẻ trên fancafe về việc mẹ của các thành viên muốn làm một điều gì đó để tri ân người hâm mộ, đặc biệt là sau khi SF9 thắng những chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp với bài hát "Good Guy". Nhân dịp này, hội phụ huynh quyết định chuẩn bị những xe phục vụ tteokbokki (bánh gạo cay), chả cá.... ngoài ra còn có cả túi giữ nhiệt. Trên xe có nhiều hình ảnh SF9 cùng những lời nhắn gửi xúc động. Các bà mẹ hy vọng rằng chút quà nhỏ sẽ chia sẻ tình cảm biết ơn, kéo gần khoảng cách giữa FANTASY (tên gọi chung của người hâm mộ SF9) và SF9.
{keywords}
Theo "Calvin Klein Korea", mới đây, nam diễn viên Ji Chang Wook đã được thương hiệu này chọn làm đại sứ toàn cầu cho năm 2020. Các bức ảnh và nội dung quảng cáo "2020 Calvin Klein" của Ji Chang Wook sẽ có mặt trên toàn thế giới trong năm nay, đánh dấu việc anh là diễn viên Hàn Quốc đầu tiên được chọn làm đại sứ toàn cầu cho nhãn hiệu của Mỹ này.
{keywords}
 Cựu thành viên X1 - Cho Seung Youn - còn được gọi là nghệ sĩ solo WOODZ - đã mở các trang mạng xã hội gồm Twitter và kênh V Live chính thức của mình. Sau nhiều ngày im ắng sau sự việc tan rã của X1 - nhóm nhạc bước ra từ Produce X 101, nam thần tượng tài năng đã có những hoạt động đầu tiên để đến gần hơn với người hâm mộ.
{keywords}
Sunggyu của INFINITE đã xuất hiện lần đầu tiên kể từ khi xuất ngũ. Anh đã trở thành khách mời xuất hiện trong chương trình phát sóng ngày 22 tháng 1 vừa qua trong 'Radio Star' của đài MBC. MC bày tỏ sự ngạc nhiên khi Sunggyu xuất hiện trong chương trình dù mới chỉ cách một tuần sau kể từ khi anh rời quân ngũ. Nam thần tượng cũng tuyên bố rằng anh không nghỉ ngơi và sẽ làm việc chăm chỉ để đem lại những sản phẩm chất lượng.

Bách Văn

'Ký sinh trùng' làm nên lịch sử cho điện ảnh Hàn

'Ký sinh trùng' làm nên lịch sử cho điện ảnh Hàn

 - Sao Hàn 21/1: Giành giải SAG Awards của Mỹ cho Dàn diễn viên xuất sắc nhất, Parasite (Ký sinh trùng) làm điều chưa từng có cho điện ảnh xứ Kim Chi.