Đầu tháng 3/2021, Hoà Minzy đã chính thức chia sẻ thông tin có con trai 2 tuổi với doanh nhân Nguyễn Minh Hải sau thời gian dài giấu kín.

Cô viết trên trang cá nhân: "Hòa Minzy chính thức xác nhận có con đầu lòng và gia nhập mẹ bỉm sữa Vbiz sau thời gian dài im lặng". Tuy nhiên, phải đến ngày Quốc tế thiếu nhi, nữ ca sĩ mới công khai đầy đủ diện mạo của bé Bo (tên thân mật của con trai Hoà Minzy).

{keywords}
Trước đó, Hoà Minzy chỉ khéo léo đăng ảnh có góc nghiêng của con.
{keywords}
Diện mạo của bé Bo nhận được nhiều lời khen ngợi sau khi được Hoà Minzy công khai.

Kể từ khi công khai hình ảnh của con trai, Hoà Minzy nhận được nhiều hơn sự chú ý của khán giả. Nữ ca sĩ cũng thoải mái chia sẻ nhiều khoảnh khắc dễ thương của bé Bo. Thông qua những hình ảnh, đoạn video được Hoà Minzy chia sẻ, bé Bo gây ấn tượng bởi vẻ đáng yêu, lanh lợi, thông minh và vô cùng tình cảm. Hòa Minzy cũng nhận về nhiều lời khen ngợi bởi cách dạy con tâm lý, nhẹ nhàng. 

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Mới đây, Hoà Minzy lần đầu tiên tiết lộ về tên thật của bé Bo. Theo đó, tên đầy đủ của quý tử nhà Hoà Minzy là Nguyễn Minh Thiên Ân. Nữ ca sĩ cũng lý giải thêm, do gia đình theo đạo Thiên Chúa nên tên thánh của Bo là Vicente, mang ý nghĩa tốt đẹp.

{keywords}
 
{keywords}
Bé Bo sở hữu tài khoản Instagram với hơn 305.000 người theo dõi. 

Hoà Minzy từng chia sẻ, bé Bo ra đời đã khiến cô vui vẻ hơn: “Gần đây sức khỏe của Hòa tốt hơn, đặc biệt sau khi có em bé. Sinh con xong, phụ nữ thường yếu đi nhưng gần đây tôi thấy mình trẻ, vui vẻ hơn, như ông bà có câu 'gái một con trông mòn con mắt'. Có lẽ con trai khiến tinh thần tôi không còn tiêu cực như xưa”.

Nữ ca sĩ cũng cho biết, mặc dù đã có con nhưng cô và doanh nhân Nguyễn Minh Hải chưa có ý định tổ chức lễ cưới: “Anh ấy hỏi cưới Hòa lâu rồi, lúc hai đứa mới yêu nhau năm 2017 nhưng tôi không đồng ý. Tôi có tâm nguyện là sinh được hai con mới tổ chức".

Hòa Minzy cho bé Bo nói chuyện với Đức Phúc 

Phương Linh

Hòa Minzy chia sẻ lý do sinh con nhưng chưa tổ chức cưới

Hòa Minzy chia sẻ lý do sinh con nhưng chưa tổ chức cưới

Hòa Minzy cho biết bạn trai muốn tổ chức hôn lễ từ năm 2017 nhưng cô không đồng ý. Nữ ca sĩ muốn sinh thêm con trước khi làm đám cưới.