Ngày 31/3, nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh - vợ cũ của Bằng Kiều đăng tải bài viết chia sẻ niềm tự hào về cậu con trai đạt thành tích cao. Theo đó, Beckam - con trai cả của cả hai được lọt vào danh sách hơn 100 học sinh trường nhạc nằm trong đề cử "Nghệ sĩ của năm" 2021 trên địa bàn Quận Cam, bang California, Hoa Kỳ. 

Trizzie Phương Trinh nói mình "rưng rưng nước mắt" khi nhận được email thông báo. Nữ ca sĩ xem đây là tin vui, cũng là món quà thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của con trai trong suốt thời gian qua. 

{keywords}
Beckam nhận email thông báo lọt vào danh sách đề cử. 

Cũng theo vợ cũ Bằng Kiều, để ghi tên mình vào danh sách, con trai phải vượt qua nhiều học sinh tại các trường ở địa phương. Những ứng viên với bộ môn nhạc cụ được lựa chọn dự thi như guitar, bass, piano, violin, cello, drums... Từ danh sách này, ban giám khảo sẽ chọn ra người chiến thắng cho từng thể loại và thông báo kết quả vào tháng 5.

"Hôm nay con được đề cử giải thưởng này nhưng tương lai sẽ là "Nghệ sĩ của năm" của giải Grammy con nhé. Ước mơ không tốn tiền mua nên mẹ con mình cứ mơ ước con nhỉ? Mẹ luôn ủng hộ con và sẽ cùng con đi trên con đường mà con đã chọn lựa. Yêu con nhiều”, nữ ca sĩ nhắn nhủ tới con. 

Trong khi đó, ca sĩ Bằng Kiều cũng bày tỏ niềm tự hào về cậu con trai cả. Anh chia sẻ lại bài viết của vợ cũ, kèm dòng trạng thái tình cảm: "Thành quả của con làm mình hạnh phúc hơn cả những hạnh phúc của bản thân". Nhiều bạn bè, đồng nghiệp như Thanh Thảo, Nguyễn Hồng Nhung, nghệ sĩ Hồng Đào, Huy MC,... để lại bình luận động viên, mong Beckam nối nghiệp bố mẹ là một nghệ sĩ tài năng trong tương lai.

Con trai cả của Bằng Kiều tên Beckam (tên tiếng Việt là Bằng Phương), sinh năm 2003. Cậu sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ với sự ủng hộ của bố mẹ. Beckam từng đệm đàn cho bố trong một số MV như Người hãy quên em đi, Người đứng sau hạnh phúc cũng như xuất hiện cùng bố trên sân khấu lớn ở hải ngoại. Beckam theo học tại Huntington Beach Academy for the Performing Art ở California.

Dù ly hôn từ lâu, cả Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh đặt việc nuôi dưỡng các con lên hàng đầu. Giọng ca Trái tim bên lề gần đây cũng chia sẻ anh trợ cấp khoảng 2 tỷ đồng mỗi năm cho Trizzie Phương Trinh nuôi ba con.

Clip con trai Bằng Kiều biểu diễn trên sân khấu

Thúy Ngọc

Mẹ Bằng Kiều: Tôi thương Trizzie Phương Trinh từ tận đáy lòng

Mẹ Bằng Kiều: Tôi thương Trizzie Phương Trinh từ tận đáy lòng

"Trizzie và Kiều hết duyên phận sống cùng nhau nhưng còn nghĩa. Mẹ con tôi thì xưa nay vẫn thế. Tôi thương Trizzie nhất, thương từ tận đáy lòng", mẹ Bằng Kiều nói.