Nigel Dixon, 53 tuổi -  người được mệnh danh là "bản sao Mr Bean" đã có chuyến bay tới Vũ Hán vào kỳ nghỉ Tết vừa qua. Tuy nhiên, dịch bệnh corona bùng phát khiến anh bị mắc kẹt lại tại thành phố này.

Mới đây, trong một video chia sẻ trên mạng xã hội, Nigel Dixon cho biết, anh đã từ chối bay về Anh vì không muốn nâng cao khả năng lan truyền của loài virus này.

{keywords}
'Bản sao Mr Bean' không muốn nâng cao khả năng lan truyền virus corona.

"Tôi cũng hủy chuyến bay tới Thượng Hải để gặp một vài người bạn. Tôi không muốn họ nghi ngờ rằng liệu mình có bị nhiễm virus này hay không", Nigel Dixon nói với Mail Online.

Diễn viên hài 53 tuổi cũng cho hay, chính phủ Anh đã yêu cầu mọi công dân nước này rời khỏi Trung Quốc. Tuy nhiên, nam diễn viên hài đã từ chối và thông báo rằng, ông cảm thấy an toàn và vui vẻ ngay giữa tâm dịch dù thành phố Vũ Hán đã bị phong tỏa.

Mỗi ngày, diễn viên hài đều ở trong nhà đọc sách, tập thể dục và nghĩ ra nhiều ý tưởng mới cho những video của mình. Sản phẩm của Nigel Dixon tại Vũ Hán nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem. trong một video, người đàn ông này đã hài hước chỉ cho mọi người cách tự bảo vệ mình trong tâm dịch bao gồm rửa tay, khử trùng quần áo, đeo khẩu trang khi đi ra ngoài.

"Tôi nghĩ mọi người không nên quá sợ sệt miễn là họ cần thực hiện tốt các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh", ông nói. Người này cũng đánh giá cao sự hỗ trợ của người dân Trung Quốc dành cho nhau và cho cả những người ngoại quốc như mình.

{keywords}
Ông cũng kêu gọi quốc tế giúp đỡ Vũ Hán vì sự thiếu hụt ngồn cung cấp y tế tại Vũ Hán.

Nigel Dixon được nhận xét giống Mr Bean từ khi 30 tuổi. Vào năm 2017, ông có cơ hội đóng thế vài cảnh nhân vật Mr Bean cho Rowan Atkinson trong bộ phim hài Trung Quốc mang tên “Top Funny Comedian”.

Hà Lan

MC Kỳ Duyên lên tiếng về việc sốt, ho liên tục phải hủy show

MC Kỳ Duyên lên tiếng về việc sốt, ho liên tục phải hủy show

 - Nữ MC khiến khán giả lo lắng khi chia sẻ mình bị bệnh giữa mùa đại dịch. Tuy nhiên, cô nhanh chóng lên tiếng trấn an mọi người.