5 lan gay tranh cai cua Bich Phuong hinh anh 1

Tối 27/10, Bích Phương biểu diễn tại Quảng trường 30/10 (Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh). Trong lúc đang hát, một khán giả đã chạy lên sân khấu, giành mic của cô để tìm con. Sau khi mic rời khỏi tay Bích Phương, tiếng hát vẫn tiếp tục vang lên. Từ đây, nhiều người đặt nghi vấn nữ ca sĩ hát nhép. Ngoài ra, một nguồn tin báo cáo với Sở Văn hóa và Thể thao Quảng Ninh rằng Bích Phương còn tham dự chương trình này khi chưa xin cấp giấy phép biểu diễn.

5 lan gay tranh cai cua Bich Phuong hinh anh 2

Trước luồng thông tin trên,Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh đã gửi thư tới công ty quản lý của nữ ca sĩ, yêu cầu cô có mặt tại văn phòng của Sở để giải trình về sự việc."Chúng tôi chưa đưa ra bất kỳ kết luận nào. Mọi việc đợi phía Bích Phương tới giải trình rõ ràng", ông Bùi Quang Nam - Chánh Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh cho biết.

5 lan gay tranh cai cua Bich Phuong hinh anh 3
5 lan gay tranh cai cua Bich Phuong hinh anh 4
5 lan gay tranh cai cua Bich Phuong hinh anh 5
5 lan gay tranh cai cua Bich Phuong hinh anh 6

Trước đó, hồi tháng 8, Bích Phương cũng vấp phải ý kiến trái chiều khi phát hành sản phẩm âm nhạc có tên Đi đu đưa đi. Khán giả cho rằng tên gọi của bài hát khá "phô", đoạn lời thơ nữ ca sĩ đọc trong teaser MV cũng dễ khiến nhiều người hiểu nhầm. Cô còn bị chỉ trích vì mặc trang phục mỏng manh, cắt xẻ táo bạo và tạo dáng khêu gợi trong MV. Bên cạnh đó, một bộ phận khán giả kêu gọi tẩy chay MV do ảnh hưởng từvụ phát ngôn vạ miệng của Tiên Cookie - tác giả bài hát.

5 lan gay tranh cai cua Bich Phuong hinh anh 7

Tới tháng 10, giọng ca người Quảng Ninh tiếp tục vướng phải tranh cãi liên quan đến việc tạo dáng gợi cảm quá đà. Bức ảnh nữ ca sĩ mặc sơ mi không nội y, đưa tay giữ ngực nhận được phản hồi tiêu cực của khán giả. Nhiều người cho rằng cô đang dần chạy theo trào lưu khoe thân của nhiều người đẹp showbiz. Thậm chí, có người hâm mộ viết: "Bích Phương của ngày xưa chết rồi".

5 lan gay tranh cai cua Bich Phuong hinh anh 8
5 lan gay tranh cai cua Bich Phuong hinh anh 9

Đáp trả những lời chỉ trích trên, Bích Phương viết: "Các bé ơi, chị đã 30 tuổi rồi nên hãy yên tâm chị biết nên làm gì với hình ảnh của mình, thay đổi đến đâu là đủ. Đừng lo lắng". Tuy vậy, cô vẫn xóa bức ảnh trên khỏi trang cá nhân. Cô cũng hạn chế chia sẻ loạt ảnh gợi cảm chụp cùng thời điểm lên mạng xã hội.

5 lan gay tranh cai cua Bich Phuong hinh anh 10

Hồi tháng 7, thông tin Bích Phương tự ý bỏ show diễn vì việc sắp tên trên poster được lan truyền. Trưởng FC của cô cũng liên tục đăng bài kêu gọi fan tấn công fanpage của chương trình này để "đòi lại công lý" cho thần tượng. Theo đó, fan của nữ ca sĩ cho rằng cô là sao hạng A trong Vpop hiện nay, không thể xếp sau Phương Ly và JustaTee trên poster chương trình.

5 lan gay tranh cai cua Bich Phuong hinh anh 11
5 lan gay tranh cai cua Bich Phuong hinh anh 12

Trả lời về lý do bỏ diễn show này, phía nữ ca sĩ chỉ tuyên bố "lý do khách quan". Lời giải thích này càng khiến khán giả tin rằng cô bỏ show vì không có được chỗ tốt trên poster quảng bá. Sau sự việc, Bích Phương và nhóm fan của cô nhận nhiều "gạch đá" từ phía khán giả. Dân mạng cho rằng giọng ca Bùa yêu đang trở nên kiêu ngạo quá mức.

5 lan gay tranh cai cua Bich Phuong hinh anh 13
5 lan gay tranh cai cua Bich Phuong hinh anh 14

Tháng 11/2018, giọng ca 30 tuổi phát hành MV Chị ngả em nâng và vấp phải sự chỉ trích kịch liệt từ phía cộng đồng công giáo. Cô bị buộc tội phỉ báng tôn giáo khi đưa loạt hình ảnh dùng giày đập vỡ trứng phục sinh, bắn mũi tên đốt cháy hàng loạt thánh giá, hóa thân thành Đức mẹ Maria với con quái vật trên tay... vào MV.

5 lan gay tranh cai cua Bich Phuong hinh anh 15

Ngay lập tức, cả Bích Phương và giám đốc sáng tạo Denis Đặng đều lên tiếng giải thích về các hình ảnh, biểu tượng trong MV. Hai người khẳng định không có bất kỳ sự xúc phạm nào với tôn giáo trong MV. Tuy nhiên, lời nói trên vẫn không khiến một bộ phận khán giả hết tức giận. Nữ ca sĩ phải chịu nhiều lời xúc phạm nặng nề vì sự việc này.

Bích Phương bị khán giả giật micro để tìm con

Đang mải mê trình diễn trên sân khấu, Bích Phương "đơ" người khi bị một khán giả bất ngờ chạy lên sân khấu giật lấy micro để tìm con đi lạc.

(Theo Zing)

Bích Phương: 'Tôi không hát nhép và thật sự phát hoảng'

Bích Phương: 'Tôi không hát nhép và thật sự phát hoảng'

 - Trên trang cá nhân, Bích Phương đã lên tiếng về nghi án hát nhép và vấn đề biểu diễn không xin phép trong một sự kiện ca nhạc mới đây.