Trong showbiz Việt khán giả từng ngao ngán với những câu chuyện tình cảm "thật thật giả giả" của các cặp đôi khi tham gia chung một dự án phim ảnh nào đó. Ban đầu, người hâm mộ kì vọng đó là một câu chuyện đẹp, cho đến khi họ nhận được cái kết thất vọng rằng việc phát sinh tình cảm chỉ là chất "phụ gia" giúp cho những bộ phim thêm thu hút.

Tuy nhiên, cũng có không ít cặp đôi nằm ngoài định kiến ấy, họ mất nhiều năm để thử thách nhau và đến với nhau bằng cảm xúc chân thật như thể bước ra từ những câu chuyện tình của màn ảnh.

Thu Trang - Tiến Luật

Không chỉ hợp nhau trong cách sống mà ở lĩnh vực diễn xuất, Thu Trang và Tiến Luật còn nâng đỡ nhau đi lên trong nghề. Cả hai từng đóng chung nhiều phim như: "Chí Phèo ngoại truyện", "Bệnh viện ma", "Gia đình là số 1", "Chị 13",...

Đây là cặp vợ chồng không còn xa lạ với khán giả Việt khi những năm gần đây, cả hai hoạt động nghệ thuật khá năng nổ và hiệu quả.

{keywords}
Tiến Luật phải theo đuổi Thu Trang đến 5 năm trời mới được đồng ý, nam diễn viên ngày nào cũng đưa đón cô đi diễn.

Tuy nhiên, ít ai biết Tiến Luật phải theo đuổi Thu Trang đến 5 năm trời mới được đồng ý. Thu Trang - Tiến Luật quen nhau khi cả hai cùng hoạt động ở sân khấu Nhà hát kịch thành phố. 

Điều khiến Thu Trang cảm động trước tình yêu mà Tiến Luật dành cho mình chính là sự bền bỉ, nam diễn viên ngày nào cũng đưa đón cô đi diễn dù thời điểm đó, gia đình cô gặp khó khăn về kinh tế.

Kết hôn 10 năm, cả hai có 1 cậu con trai kháu khỉnh. Năm 2019 là năm thành công rực rỡ về sự nghiệp của cặp đôi.

Thu Trang Tiến Luật tâm niệm, sở dĩ cả hai có được như hiện tại chính là sự hiểu nhau không chỉ cuộc sống mà còn công việc, dù có nhiều lúc xung đột, nhưng họ vẫn bình tĩnh giải quyết và san sẻ những nỗi lo cùng nhau.

Quang Tuấn - Linh Phi

Trước khi thành danh với vai trò là một diễn viên, Quang Tuấn được ví như kép chính của sân khấu Thế giới trẻ.

Anh bén duyên với truyền hình và gây ấn tượng với khán giả trong các tác phẩm nổi tiếng như "Khúc hát mặt trời", "Âm tính", "Những nàng công chúa nổi tiếng"...

Trong khi đó, bà xã của Quang Tuấn là Linh Phi - cô là một nghệ sĩ đa năng khi có thể đảm nhận cùng lúc nhiều vai trò như: diễn viên, ca sĩ, MC. Linh Phi được đánh giá sở hữu vẻ đẹp thu hút, nụ cười tỏa nắng.

{keywords}
Từng có dịp đóng với nhiều diễn viên nữ tài năng nhưng cho đến khi gặp Linh Phi, Quang Tuấn mới bắt đầu rung động thực sự.

Cặp đôi quen nhau khi đóng chung phim "Kén rể". Dù trước đó, anh từng có dịp đóng với nhiều diễn viên nữ tài năng nhưng cho đến khi gặp Linh Phi, Quang Tuấn bắt đầu rung động và mong muốn chinh phục trái tim của cô.

Theo tiết lộ của nam diễn viên, sau khi phim "Kén rể" đóng máy, anh và bà xã chính thức quen nhau và thường dành nhiều thời gian để tâm sự, chia sẻ về cuộc sống cũng như công việc của cả hai.

Nhờ bà xã cùng nghề nên anh thường xuyên nhận được những lời góp ý, động viên cũng như cả hai san sẻ gánh nặng công việc cho nhau. Hiện tại, Linh Phi rút về làm MC nhiều hơn thay vì đi quay phim.

Năm 2019, nam diễn viên tham gia phim sitcom "Gia đình là số 1" phần 2, dù không có Linh Phi tham gia tuy nhiên, trong suốt quá trình quay phim, bà xã là người luôn đứng sau làm hậu phương cho Quang Tuấn. 

Lương Thế Thành - Thuý Diễm

Lương Thế Thành - Thúy Diễm là cặp đôi có lượng fan đông đảo và được người hâm mộ ưu ái gọi là cặp trai tài gái sắc của làng giải trí Việt.

Bắt đầu đóng cặp từ năm 2012 trong bộ phim "Trái tim hoa hồng" nhưng mãi đến "Ranh giới tình" (2013) - bộ phim thứ 3 mà cặp đôi này đóng vai người tình thì Lương Thế Thành - Thúy Diễm mới bén duyên với nhau.

{keywords}
Sau 3 năm vun đắp tình cảm, cặp trai tài gái sắc đã chính thức về chung một nhà vào tháng 4/2016 và sinh con đầu lòng vào năm 2018.

Sau đám cưới, Thúy Diễm và Lương Thế Thành vẫn có dịp hội ngộ trong nhiều dự án như: "Đời không như mơ", "Cuộc chiến nhân tâm". Năm 2019 cả hai cùng tham gia phim sitcom "Gia đình là số 1" phần 2.

Nam diễn viên cho biết, anh may mắn khi được vợ yêu thương và cả hai đều chia sẻ để tìm tiếng nói chung, chứ không lấy ý kiến cá nhân để áp đặt đối phương.

Thanh Duy - Kha Ly

Thanh Duy và Kha Ly có thể ví như là cặp đôi có duyên làm vợ chồng nhiều nhất trên màn ảnh với các phim như: "Tết yêu thương", "Dấu chân du mục", "Nhà không có mẹ chồng".

{keywords}
Thanh Duy và Kha Ly có thể ví như là cặp đôi có duyên làm vợ chồng nhiều nhất trên màn ảnh Việt.

Việc cả hai kết hôn nhận được sự ủng hộ lớn từ gia đình. Từ ngày yêu Kha Ly, Thanh Duy đã thay đổi rất tích cực. Thanh Duy cũng "bật mí" rằng, trước khi cưới hai vợ chồng anh quy ước với nhau rõ ràng và lên kế hoạch kĩ càng cho cuộc sống hôn nhân.

Chính vì thế, cặp đôi có cuộc sống rất viên mãn. Năm 2019, Kha Ly bất ngờ thi Tình Bolero và nhận được sự ủng hộ hết mình của ông xã. Theo tiết lộ của hai nghệ sĩ, họ mong muốn 2019 này sẽ có con để cuộc sống gia đình trọn vẹn hơn.

Huỳnh Đông - Ái Châu

Huỳnh Đông là nam diễn viên không chỉ thành công ở vai trò diễn viên truyền hình mà điện ảnh anh cũng làm rất tròn vai. Anh cùng vợ cũng là diễn viên Ái Châu kết hôn năm 2015 sau 4 năm hò hẹn. Đến nay, cả hai có một con trai, luôn dành tình cảm gắn bó cho nhau.

{keywords}
Cả hai chọn lối sống bình yên, chăm chút cho tổ ấm nhỏ.

Né tránh thị phi lẫn những điều tiếng trong showbiz, Huỳnh Đông cùng Ái Châu chọn lối sống bình yên, nỗ lực chăm lo cho con. Cả hai giữ vững hạnh phúc bên nhau khiến không ít người ngưỡng mộ.

Năm 2019, Huỳnh Đông cũng tạo được ấn tượng với khán giả khi vào vai trùm giang hồ trong "Chị 13". Nam diễn viên cho biết, vợ chính là người đã động viên và cổ vũ, đồng hành cùng anh trong suốt thời gian tham gia các dự án điện ảnh.

(Theo Dân Trí)

6 cặp đôi nổi tiếng 'gương vỡ lại lành' đình đám nhất thế giới

6 cặp đôi nổi tiếng 'gương vỡ lại lành' đình đám nhất thế giới

 - Đôi khi có những mối quan hệ lại trở nên tốt đẹp hơn sau khi làm lại từ đầu. Katy Perry và Orlando Bloom, hay nhiều cặp đôi ngôi sao khác, đã chứng minh rằng quay về bên nhau là tình yêu mạnh mẽ hơn cả.