- Hai diễn viên hài được nhiều người yêu thích sẽ cùng góp mặt trong một bộ phim do Thanh Thúy sản xuất.

Cả Thái Hòa và Hoài Linh đều là những cái tên có thể đảm bảo khâu bán vé cho những bộ phim mà họp góp mặt. Và sắp tới đây, họ sẽ cùng tham gia một bộ phim điện ảnh có tên Ma Dai.

Ma Dai là một câu chuyện hài hước và lãng mạng về Thố (Đức Thịnh) và Lam (Ngân Khánh) - hai con người không hề có một chút điểm chung nào nhưng số phận lại buộc họ gắn liền với nhau. Trong khi Thố chỉ là một anh chàng sửa xe 34 tuổi, được xếp vào dạng "xấu lạ", "còn nguyên tem" thì Lam lại là một tiểu thư cành vàng lá ngọc và vô cùng xinh đẹp.

{keywords}

Thái Hòa – Hoài Linh kết hợp trong dự án điện ảnh mới.

Trong phim, Hoài Linh vào vai cha của Thố, một người đàn ông chân chất nhưng tếu táo, hài hước. Còn Thái Hòa lại đảm nhận vai Thánh Su, một nhân vật có hành tung bí ẩn rất phù hợp với lối diễn của anh.

Đặc biệt, Ma Dai cũng là dự án điện ảnh đầu tiên mà diễn viên Thanh Thúy làm nhà sản xuất. Chia sẻ về vai trò mới này, nữ diễn viên xinh đẹp cho biết: “Ngoài khát vọng, đam mê với điện ảnh trong công việc mới, tôi cho rằng mình phải thực sự làm việc nghiêm túc mong sao có thể làm ra sản phẩm thự sự có ích với xã hội thì mình mới có thể kinh doanh, phát triển nó tốt được”.

Ngoài những cái tên ở trên, Ma Dai còn có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên trẻ như Hà Việt Dũng, Hari Won, Kiều Oanh dự định ra rạp vào dịp 30/4/2015.

Phong Vũ