Siêu mẫu Miranda Kerr – cựu thiên thần của Victoria Secret cực kỳ gợi cảm trên trang bìa tạp chí nổi tiếng của Australia - Harper’s Bazaar.

{keywords}

{keywords} 

Miranda Kerr trên trang bìa Harper’s Bazaar tháng 2/2016.

Siêu mẫu Miranda Kerr trên trang bìa số hoàn toàn khỏa thân khoe đường cong nuột nà.  Trên ban công của một căn penthouse ở Tây Hollywood, Miranda Kerr trông tràn đầy sức sống và vô cùng phóng túng. Hình ảnh này của siêu mẫu 32 tuổi sẽ xuất hiện trên trang bìa  Harper’s Bazaar vào tháng 2/2016.

 Bà Kellie Hush, tổng biên tập tạp chí cho biết buổi chụp hình đã thành công bởi sự thoải mái của Miranda Kerr: “Cô ấy không có chút e dè gì về cơ thể của mình. Cô ấy vô cùng thoải mái”.

Miranda cho biết dù không biết được là mình sẽ phải nude trong buổi chụp hình nhưng cô vẫn thoải mái khi được đề nghị. Chỉ có điều vì không biết trước nên Mirada không chuẩn bị gì hết. Cô chỉ đề nghị phía tạp chí cung cấp cho mình một hộp sáp bôi.

Siêu mẫu 32 tuổi hiện có một con và là gương mặt đại diện của nhiều hãng thời trang, nước hoa. Cô cũng được đánh giá là người mẫu rất chuyên nghiệp trong cách làm việc.

Anh Thư