Sao Việt kiếm được tiền tỷ nhờ tài năng của mình nhưng người hâm mộ không thể ngờ rằng, những sao Việt nổi tiếng như: Thu Minh, Diễm Hương, Công Lý, Diễm Hằng... vẫn ở nhà thuê. Sự việc này cũng khiến nhiều người hâm mộ tò mò.

 

Thu Minh

"Nữ hoàng nhạc dance" Thu Minh được coi là một trong những sao Việt có cuộc sống hạnh phúc viên mãn nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Nhiều người không thể ngờ rằng trước khi mua nhà mới thì vợ chồng Thu Minh phải ở trong khách sạn hơn một năm. Căn hộ nằm ngay giữa trung tâm Sài Gòn với giá thuê dành cho những người thượng lưu là 200 triệu/tháng. Hiện nay, Thu Minh đang sống tại khu chung cư nằm ở quận 1- Tp Hồ Chí Minh với vị trí hướng ra nhà thờ Đức Bà.

{keywords}

Sao Việt Thu Minh dù kiếm ra tiền tỷ nhưng vẫn ở nhà đi thuê

 

{keywords}

Cuộc sống thư thả của ca sĩ Thu Minh trong khách sạn hạng sang.

Nhưng mới đây, vợ chồng Thu Minh quyết định mua căn hộ cao cấp với giá 4 triệu USD (hơn 85 tỷ đồng) gồm hai căn hộ gần nhau để gộp vào thành một căn hộ rộng 670m2. Đây được coi là món quà mà nữ ca sĩ "Đường cong" muốn gửi tặng đến đứa con sắp chào đời.

Cát Phượng

Sau khi hôn nhân tan vỡ Cát Phượng và Thái Hòa mỗi người một ngả nhưng cuộc sống của danh hài này vẫn rất vui vẻ và lạc quan. Dù khó khăn khi phải ở nhà đi thuê, trang trải cuộc sống hàng ngày thì bà mẹ đơn thân Cát Phượng vẫn hào phóng giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh khác.

Danh hài chia sẻ: "Nhiều người nói vui vui mà em thấy đúng. Họ nói Cát Phượng mà không bỏ tiền làm từ thiện thì bây giờ đã mua được căn nhà 8 tỷ, 10 tỷ là chuyện bình thường". Thậm chí, cô chia sẻ "có hôm tôi vét sạch tiền trong túi làm từ thiện. Khi đang lo không biết lấy tiền đâu trả cho chủ nhà thì lại có show event được trả cát-xê 40 triệu. Tôi thấy ông trời luôn công bằng. Hiện tại tôi nhìn lên không bằng ai nhưng nhìn xuống vẫn hơn nhiều người".

{keywords}

{keywords}

Cát Phượng luôn vui vẻ dù phải ở nhà đi thuê.

Diễm Hương

Sau cuộc hôn nhân ồn ào với đại gia địa ốc Trường Chinh, Hoa hậu Diễm Hương quyết định rời khỏi căn biệt thự 30 tỷ đồng ở Sài Gòn Pearl mà đại gia này mua cho. Và chuyển đến chung cư bình thường ở Q.10, TP. Hồ Chí Minh với giá chỉ 6 triệu đồng/ tháng.

Diễm Hương cũng từng chia sẻ lý do tại sao cô từ bỏ cuộc sống xa hoa để dọn đến nơi ở chật chội này: “Công việc của tôi là phải đi làm tối. Diễn thời trang, đi sự kiện, đóng phim thì sao có thể về nhà lúc 10-11h tối như ông ấy muốn. Nhà được gắn camera khắp nơi. Càng ngày tôi càng thấy mình sống trong một địa ngục”.

{keywords}

Ngôi nhà cho thuê giá 6 triệu đồng/tháng mà Diễm Hương và bạn cô đã từng ở

Giờ đây, cô đã có một cuộc sống vui vẻ bên cạnh người yêu mới Quang Huy và mới hạ sinh một bé trai kháu khỉnh. Hiện cả hai đang sống trong một căn chung cư trả góp và tích lũy tiền cho thiên thần nhỏ. Đây sẽ là khởi đầu mới cho Hoa hậu nhiều tai tiếng này.

{keywords}

{keywords}

Hoa hậu Diễm Hương hạnh phúc bên tình yêu mới

Nathan Lee

Là một nghệ sĩ đa tài, anh vừa là nhạc sĩ, ca sĩ, người mẫu, diễn viên nhưng cuộc sống đời thực của anh chàng điển trai Nathan Lee khiến nhiều người tò mò.

Căn hộ hiện anh đang ở được nhiều người cho là nhà đi thuê với giá lên đến 1000 USD/tháng. Trong nhà tông màu trắng là chủ đạo và trang hoàng những nội thất sang trọng không hề thua kém bất kỳ biệt thự triệu đô nào.

{keywords}

{keywords}

Nathan Lee bị cho là ở nhà thuê với giá 1000 USD/tháng.

 

Diễm Hằng

Là một diễn viên trẻ, tài năng và đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả với vai diễn trong phim "Nhật ký Vàng Anh". Sau ba năm gần như vắng bóng khỏi màn ảnh thì khi nhìn lại cuộc sống của tiểu thư "lá ngọc cành vàng" này khiến nhiều người không khỏi xót xa. Vì gia đình phá sản nên giờ đây cô phải ở trong một căn phòng chỉ vỏn vẹn có 15m2, không điều hòa, sống tự lập. Chính vì vậy, khác hẳn với một Diễm Hằng ngây thơ thì giờ đây cô đã trưởng thành hơn rất nhiều.

Hot girl này chia sẻ: "Ngay cả khi tôi phải ở nhà thuê như bây giờ, tôi vẫn rất mạnh mẽ, vui vẻ, lạc quan, và sống và cố gắng vươn lên bằng tất cả những gì mình đang có."

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Căn phòng nhỏ hẹp của diễn viên Diễm Hằng.

Theo Ngoisao