{keywords}
Chiều 17/1, tại Hà Nội, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức Lễ ra mắt Tủ sách “Thanh niên học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và giới thiệu cuốn sách “Một số mô hình phòng, chống dịch bệnh Covid-19 hiệu quả của Đoàn Thanh niên”.
{keywords}
Tủ sách gồm hơn 100 tựa sách, gồm các mảng đề tài: Các tác phẩm của Chủ tịch Hồ Chí Minh; sách nghiên cứu về tiểu sử, cuộc đời và sự nghiệp hoạt động cách mạng của Người; sách nghiên cứu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; sách có nội dung về học tập, phát huy giá trị di sản Hồ Chí Minh ở các địa phương, các ngành, lĩnh vực... 
{keywords}
 Cuốn sách “Một số mô hình phòng, chống dịch bệnh Covid-19 hiệu quả của Đoàn Thanh niên” được xuất bản nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho các đoàn viên, thanh niên, đồng thời góp phần hun đúc tinh thần nhiệt huyết của thế hệ trẻ, không ngừng nỗ lực phấn đấu, xung kích đi đầu trên mọi mặt trận. 
{keywords}
Bạn đọc có thể đọc sách tại chỗ, liên hệ mua sách (bản giấy) và tải app Stbook.vn trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng để đọc miễn phí và chọn mua ấn phẩm điện tử.
{keywords}
Tủ sách đặt tại Trung tâm sách Quốc gia, số 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm (Hà Nội) và thường xuyên được cập nhật, bổ sung. 
{keywords}
Tủ sách cung cấp các sách, tác phẩm, công trình nghiên cứu tiêu biểu về Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng những tác phẩm của Người một cách hệ thống.
{keywords}
Tủ sách giúp các bạn thanh niên dễ dàng, thuận tiện hơn trong việc tìm hiểu, nghiên cứu về cuộc đời và sự nghiệp của vị lãnh tụ muôn vàn kính yêu của dân tộc ta.
{keywords}
Đại diện Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật cho biết, việc ra mắt tủ sách “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” là một dấu mốc, là tiền đề để các tủ sách học tập và làm theo Bác sẽ tiếp tục được xây dựng, mở rộng, phát triển trong mỗi trường học, cơ quan, đơn vị và đến từng ngõ xóm, gia đình Việt Nam để các thế hệ sau không ngừng trau dồi, rèn luyện, học tập và làm theo Bác, xây dựng môi trường xã hội học tập và phát huy tinh thần học tập suốt đời.
{keywords}
Các sách tại tủ sách đều rất đa dạng. 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

 Tình Lê

'Nghiệp chướng' của Lưu Vĩ Lân giành giải thưởng văn học nghệ thuật

'Nghiệp chướng' của Lưu Vĩ Lân giành giải thưởng văn học nghệ thuật

‘Nghiệp chướng’ là 1 trong 3 tác phẩm cùng được trao giải A - Giải thưởng văn học nghệ thuật năm 2021 của Liên hiệp các hội văn học nghệ thuật Việt Nam.