Tháng 4/2019, MC Quỳnh Hương bất ngờ tuyên bố ngừng vai trò người dẫn chuyện trong chương trình Thay lời muốn nói, để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả, đây là chương trình mà cô đã gắn bó xuyên suốt 19 năm.

{keywords}
MC Quỳnh Hương bất ngờ rời ghế MC chương trình gây nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ.

Để ghi lại những hồi ức đẹp trong quá trình gắn bó với chương trình, nữ MC quyết định viết lại một cuốn tùy bút. Thay lời muốn nói – Thanh xuân tôi như một dịp để cô và khán giả ôn lại kỷ niệm cùng chương trình. Buổi giao lưu ra mắt sách sẽ được tổ chức vào ngày 13/7 tại TP.HCM.

Quyển tùy bút là tập hợp những kỷ niệm vui, buồn giữa Quỳnh Hương và khán giả trong chặng đường 19 năm. Nhiều câu chuyện, hồi ức gần như gắn liền với thanh xuân của nhiều người, đặc biệt là các khán giả yêu mến chương trình.

“19 năm đi qua, nhanh như một cái chớp mắt, Thay lời muốn nói đã đọng lại trong lòng chúng tôi như cả một thời thanh xuân đáng nhớ, thấm đẫm vui buồn… Không chỉ đơn thuần là những trang viết của Quỳnh Hương mà bạn quen biết. Chúng còn là những ghi chép của một thời thanh xuân của Thay lời muốn nói một chặng đường, trong đó có thanh xuân của Quỳnh Hương, của cả chính bạn, và nhiều bạn bè khác…”, đây là lời mở đầu mà Quỳnh Hương đã viết trong quyển tùy bút này.

{keywords}
Quyển sách của nữ MC vừa được xuất bản vào 24/6 vừa qua. Ngày 13/7, cô sẽ tổ chức buổi giao lưu tâm tình cùng khán giả. 

Với giọng văn nhẹ nhàng, sâu lắng, Quỳnh Hương sẽ dẫn khán giả tìm về những ký ức, những kỷ niệm đã qua như chính cái cách mà cô đã dẫn dắt khán giả trong suốt thời gian thực hiện chương trình.

Tùy bút được chia thành 3 phần. Hồi ức là phần đầu với những lời tâm tình mà Quỳnh Hương dành cho khán giả, cho Thay lời muốn nói. Muôn mặt tình là phần thứ hai với những tâm sự, sẻ chia của nữ MC về cuộc sống, tình yêu, hôn nhân. Cuối cùng là phần Muôn mặt đời, phần mà Quỳnh Hương dành riêng cho khán giả, để vực dậy tinh thần, những mảnh đời cơ cực, kém may mắn để họ có ý chí vươn lên.

Mỗi phần trong quyển sách đều là “tiếng lòng” của chính Quỳnh Hương, nơi những con chữ thay lời cô muốn nói, từ những ngày đầu chương trình chập chững bước đi cho đến lúc nó trưởng thành, để lại dấu ấn khó phai trong lòng khán giả.

Cũng như những tản văn trước, phần nhuận bút thu được từ quyển sách này sẽ được Quỳnh Hương quyên góp, phục vụ cho các hoạt động, dự án vì cộng đồng.

Minh Tuyền

Quý Bình thay thế MC Quỳnh Hương ở Thay lời muốn nói

Quý Bình thay thế MC Quỳnh Hương ở Thay lời muốn nói

- Quý Bình và Thanh Phương là hai gương mặt được chọn để kế nhiệm cho MC Quỳnh Hương